Diện đồ công sở với xăng đan không lo

Diện đồ công sở với xăng đan không lo "xuề xòa"

Xăng đan được mệnh danh của giày của mùa Hè, bởi thiết kế trẻ trung, năng động, mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu. Bất chấp thời tiết mưa nắng thất thường, xăng đan luôn bên cạnh các cô gái, cùng nàng tự tin đi làm, đi chơi.



Ngoài yếu tố tiện lợi, nếu nàng lạm dụng các mẫu xăng đan sẽ kéo theo việc phối đồ quá thoải mái, sẽ không phù hợp với môi trường công sở. Hôm nay nàng hãy cùng Juno bỏ túi những công thức mix match quần áo với xăng đan giúp nàng vừa “chỉn chu”, vừa trẻ trung, xinh đẹp đi làm.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Chunky Heels Spring Garden SD09031)


Xăng đan cùng đầm liền sang trọng


Một trong những item được các nàng công sở ưu ái đó là đầm liền. Các thiết kế váy liền trơn, gam màu trung tính luôn thanh lịch và sang trọng, phù hợp với môi trường công sở.



Để tăng thêm điểm nhấn cho set đồ của mình, nàng chọn xăng đan màu đối lập với màu váy. Nếu váy nàng màu trắng, có thể chọn giày xăng đan màu đen, váy đỏ nàng chọn giày xăng đan màu trắng. 



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Wedge Heels Holidays DX07008)


Phối màu đối lập mang tới hiệu ứng sinh động, đậm nét, xóa tan vẻ đơn điệu thường thấy của các trang phục có màu trung tính.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan Wedge Heels Chain DX07009)



Năm 2017, xu hướng họa tiết lên ngôi, nàng có thêm các mẫu váy hoa đẹp mắt để lựa chọn. Lúc này, một đôi giày xăng đan có màu tương đồng với họa tiết hoa sẽ giúp set đồ hài hòa, duyên dáng hơn.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Sandal cao gót 7cm SD07005)



Màu xanh kale lên ngôi năm nay, do đó đầm liền họa tiết xanh kale như hoa hậu Thu Thảo mặc là gợi ý hoàn hảo để nàng chọn đi làm.


Gần đây cô nàng Chi Pu cùng Á hậu Hàn Quốc 2014 Lee Sarah đã ra mắt BST thời trang mang tên “Never Ending Fun". BST mang tới không khí tươi mát cho phong cách thời trang của các nàng văn phòng.



Trong BST, Chi Pu cùng Lee Sarah mặc đầm liền ôm sát kẻ sọc hợp xu hướng 2017, thắt lưng vải bản to nhấn vào vòng hai thon gọn, và đặc biệt là xăng đan đi tất khiến set đồ công sở vui mắt và thú vị hơn rất nhiều.



Mẫu xăng đan quai ngang bản to cực hợp với việc mang thêm tất. Nàng có thể thử nghiệm phong cách này với mẫu xăng đan dưới đây.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Xăng đan lai bốt 9cm SD09024)


Nếu muốn làm mới phong cách thời trang đi làm của mình, nàng có thể tham khảo cách phối đồ thông minh của hai cô nàng này. Lưu ý nhỏ nàng chọn tất tiệp màu với váy để hài hòa hơn và đôi chân trông dài hơn.



Xăng đan cùng quần tây thanh lịch


Quần tây cũng là một trong những item được các nàng công sở yêu thích. Quần tây thoải mái, dễ dàng di chuyển. Đặc biệt thiết kế cạp cao của quần tây giúp đôi chân các nàng thon dài hơn.



Ống quần dài cách mắt cá chân 3cm, hợp với thiết kế xăng đan quai ôm cổ chân.



Quần baggy xu hướng 2017, phối cùng giày xăng đan quai ngang mảnh mai, màu ánh kim cho đôi chân thon dài.


Bên cạnh áo sơ mi, nàng chọn thêm kiểu áo lửng, được xử lý bằng đường cắt gọn gàng, tinh tế tôn lên đường nét đẹp của cơ thể. Phụ kiện như đồng hồ, túi xách hộp tạo khối cho trang phục.



Chân váy jeans cùng màu xăng đan trẻ trung


Chân váy jeans khỏe khoắn, kín đáo, chất liệu dày dặn kết hợp với áo sơ mi, áo thun, áo khoác blazer là công thức đẹp và trẻ để đi làm. Để hoàn thiện set đồ của mình, nàng chỉ cần chọn thêm đôi xăng đan tiệp màu với chân váy đủ chất.




(Click để xem sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan Wedge Stand by Me DX07007)




(Click để xem sản phẩm tham khảo: Giày Curve X SD03004)



Lưu ý chất liệu sang trọng


Nàng có thể chọn chất liệu áo ren, chân váy da để tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái cho set đồ. Phụ kiện xăng đan thiết kế tinh tế, thêm điểm nhấn như ánh kim hay chất liệu da sắc sảo, màu sắc nền nã đi cùng cũng sẽ nâng tầm set đồ lên rất nhiều.



Năm nay màu xanh kale lên ngôi, nàng có thể sắm cho mình chân váy xanh kale và phụ kiện màu trắng đi cùng tăng vẻ tươi mát và thời trang cho set đồ hơn.



(Click để xem sản phẩm tham khảo: Giày Sandal 5cm trang trí ánh kim SD05012)


Mẫu xăng đan quai ngang ánh kim thời thượng nâng tầm set đồ của nàng lên rất nhiều.



Mang xăng đan cần thêm chút tinh tế, để phát huy thế mạnh của phụ kiện trẻ trung, duyên dáng này. Nàng đã có bí kíp chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====