"Biến hóa" thành cô nàng phá cách cùng trang phục Jean

Jean luôn là một chất liệu "trường tồn với thời gian" dù nàng theo phong cách nào. Nhưng điểm mạnh cũng là điểm yếu, những trang phục jean nếu không khéo sẽ dễ bị nhàm chán. 

Cùng Juno thử phá cách một lần khi kết hợp những item Jean thân quen nàng đang có với một vài item Giày - Túi phong cách Urban, và ngắm nhìn bản thân mới lạ với những biến tấu này, nàng nhé!

Quần jeans xắn gấu với giày gót vuông năng động

Một chiếc quần Jean xắn gấu cực "trend" sẽ vô cùng phù hợp với giày gót vuông năng động CG05058 , mang đến cho nàng 1 outfit thoải mái nhất dù là ngày làm việc hay ngày cuối tuần v.v... 


Áo bệt vai, quần jean rộng và Xăng đan họa tiết Camo

Ai nói quần jean thì không thể kết hợp cùng các item "nữ tính"?? Thử "phá cách" một chút khi kết hợp áo hở vai cùng quần jean ống rộng và  Giày xăng đan họa tiết camo nổi bật SD01067 , outfit của nàng sẽ vô cùng năng động và tự tin.


Chất lịm với chân váy jeans cùng túi crossbody 

Chân váy jean ngắn có phần hơi "trẻ con" được phối Túi Crossbody mang hơi hướng "cổ điển" sẽ là một điểm nhấn lạ mắt những vẫn không kém phần thời trang cho nàng. 

Jean cổ điển phối với cùng túi xách màu da bò

Thay vì "đóng khung" chiếc sơ-mi trắng và Jean cổ điển là một outfit công sở và nhàm chán, hãy thử một chiếc túi xách màu da bò bắt mắt với chi tiết quai túi đeo cổ tay lạ mắt, nàng đã thấy bộ trang phục được "refresh" hơn chưa?  

Đừng ngần ngại Mix & Match và "biến tấu" những bộ trang phục thường ngày một cách táo bạo và năng động, mạnh mẽ hơn. Biết đâu được, hôm nay chính là ngày nàng tỏa sáng với phong cách thời trang hiện đại của riêng mình.



Cùng Juno thử phá cách một lần khi kết hợp những item Jean thân quen nàng đang có với một vài item Giày - Túi phong cách Urban, và ngắm nhìn bản thân mới lạ với những biến tấu này, nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====