Lựa chọn 4 kiểu giày cho nàng chân ngắn

Lựa chọn 4 kiểu giày cho nàng chân ngắn

Với đôi chân khiêm tốn, dáng người nhỏ nhắn, bạn nên chọn những đôi giày lý tưởng để cải thiện chiều cao và vóc dáng. Hãy cùng JUNO.VN điểm danh những kiểu giày dành cho các quý cô chân ngắn hay quý cô sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn dưới đây nhé.

1. Giày cao gót

Những đôi giày cao gót là phụ kiện lý tưởng cho các bạn gái chân ngắn và dáng người nhỏ nhắn bởi phụ kiện này sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài hơn và thon gọn hơn. Vì vậy, với các bạn sở hữu vóc dáng này hãy chọn cho mình một đôi giày cao gót ôm chân sẽ làm cho các cô nàng có vóc dáng nhỏ bé thoát dáng và quyến rũ. Tuy nhiên, bạn không nên chọn loại gót quá mảnh, bởi vì, nó có thể khiến bạn phải đối mặt với những rủi ro đấy. 

Một đôi giày có phần gót nhỏ và nhọn là kiểu giày tuyệt vời để bạn khoe vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ của mình.

Giày cao gót với chất liệu da lộn của JUNO là người bạn đồng hành không thể thiếu của các nàng có chiều cao "khiêm tốn".



Đây là một trong những kiểu giày cao gót cơ bản nhất của phái đẹp công sở, đi chơi hay đi dự tiệc


Bên cạnh đó, chiều cao của đôi giày khiến bạn phải suy nghĩ đấy. Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng không có nghĩa là đi giầy càng cao càng tốt. Một đôi giầy quá cao sẽ khiến bạn có dáng đi "lênh khênh" xấu xí và khiến các hoạt động thường ngày của bạn trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, một đôi giày cao vừa phải sẽ giúp bạn có những bước chân vững chắc, tự tin mà vẫn cải thiện chiều dài của đôi chân.

2. Xăng đan



Giày xăng đan cao gót, với thiết kế đơn giản sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân

Mùa hè là thời điểm bạn không thể bỏ qua một đôi giày xăng đan cao gót, với thiết kế đơn giản sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân. Với cô nàng chân ngắn bạn hãy lựa chọn những mẫu giày xăng đan thiết kế đơn giản, kết hợp với phần gót cao sẽ khiến vóc dáng nhỏ nhắn của bạn cải thiện cảm quan về chiều cao.

3. Kiểu giày hở ngón






Kiểu giày hở ngón là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chân ngắn

“Xì – tai” giày hở ngón là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chân ngắn. Kiểu giày này sẽ mang lại cảm giác thuôn, dài cho đôi chân, do đó, nó sẽ khiến bạn trông cao hơn. Phần hở ở mũi giầy sẽ mang lại cảm giác thoáng mát cho đôi chân và đây là điều khiến bạn thấy nó thoải mái hơn so với kiểu giầy cao gót truyền thống.

4. Giầy đế bằng

Bạn đừng nghĩ rằng với vóc dáng nhỏ bé thì không nên sử dụng giày đế bằng. Với phụ kiện này sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao nhưng lại giúp bạn trở thành quý cô đa phong cách tại văn phòng.





Trái lại với những đôi cao gót, giày búp bê đem lại vẻ đẹp đơn giản, lịch sự nhưng cũng vô cùng nữ tính.


Một đôi giày đế bệt ôm chân kết hợp cùng chân váy cao trên gối hay quần lửng ôm ống là bạn sẽ ngay lập tức tạo được sự hấp dẫn, quyến rũ cho vóc dáng nhỏ nhắn.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====