Sắm một đôi giày bệt, tại sao không?

Sắm một đôi giày bệt, tại sao không?

Một đôi giày bệt mang đến cho bạn thật nhiều “ma lực” với các quý anh khi nhìn vào, vậy tại sao bạn không sắm cho mình một đôi giày bệt để diện nó đi bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Dưới đây là một số lý do bạn nên sắm một đôi giày bệt trong tủ giày đồ sộ của mình.

1. Mang mọi lúc mọi nơi


Với một đôi giày bệt bạn có thể mang nó mọi lúc mọi nơi. Bạn không cần nghĩ xem hôm nay mình có phải đi lại nhiều hay không, có phải tới chỗ nào địa hình không được bằng phẳng hay không…Việc của bạn chỉ là xỏ chúng vào và đi khắp mọi nơi bạn muốn.

 2. “Xì –tai” mới

Đôi lúc bạn cần đổi gió cho “xì –tai” của mình để không bị nhàm chán. Và một đôi giày bệt dạng sneaker là một gợi ý tuyệt vời.


Với kiểu giày này chúng khiến bạn trông vừa nữ tính, vừa khỏe khoắn khi kết hợp cùng váy vóc, đồng thời lại tạo cảm giác người mang trẻ ra tới vài tuổi khi không phải đóng khung vào những đôi cao gót quá “mẫu mực”.

 3. Không sợ bị lỗi mốt

Nếu sắm một đôi giày bệt bạn không cần phải lo lắng, đắn đo xem nên chọn loại gót vuông thô hay loại gót nhọn, cao ba phân hay 7 phân hay nên cao hơn nữa…


Với một đôi giày bệt bạn bạn sẽ không cần phải lo xem năm sau mình nên mua thêm loại nào, trừ khi bạn có sở thích về một màu sắc khác.

4. Không lo chân bị đau


Đi giày cao gót thường làm cho đôi chân của bạn bị đau nhức và khó chịu nhưng với đôi giày bệt bạn không lo chân bị đau vì chúng rất “thân thiện” với sức khỏe. Chúng nhất định sẽ không làm bạn đứng nhăn nhó cả ngày trời hay chật vật mãi mới xỏ vào được khi đang gấp…

Vì thế một đôi giày bệt rất xứng đáng được bạn lựa chọn một vài đôi trong tủ giày dép của mình.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====