Phái đẹp quyến rũ với giày mũi nhọn JUNO

Phái đẹp quyến rũ với giày mũi nhọn JUNO

Không chỉ dừng lại ở mẫu mã đơn giản, những đôi giày mũi nhọn của hãng giày nữ JUNO còn được các nhà thiết kế biến tấu trở nên đẹp, cuốn hút và ấn tượng hơn nhiều.

Những đôi giày cao gót không chỉ là bảo bối giúp tôn lên vóc dáng yêu kiều của phái đẹp mà còn rất gợi cảm và cuốn hút. Tuy nhiên, chúng không chỉ dừng lại ở thiết kế mũi nhọn đơn giản mà còn được điểm tô thêm nhiều chi tiết giúp đôi giày trở nên điệu đà, sinh động hơn. 



Các thiết kế đơn màu nổi bật với gam màu sặc sỡ tạo nên vẻ đẹp trẻ trung và thời thượng của mẫu giày 150205


Không chỉ giày cao gót, thiết kế giày búp bê mũi nhọn 150103 JUNO với phần mũi có đính viền màu đồng tạo cảm giác cho đôi chân bạn thon dài hơn, ôm sát bàn chân thêm xinh xắn và trẻ trung. Phần gót ôm chân  tạo cảm giác thoải mái cho mọi hoạt động, giúp bạn có được những bước chân uyển chuyển, năng động. 


Cách phối màu đen và trắng tạo nên nét thanh lịch trang nhã cho phái đẹp của mẫu giày 40701, đặc biệt cho các quý cô văn phòng, công sở.
  
Từ tone màu sặc sỡ (neon) cho đến tone màu nhạt (patel) đều mang đến vẻ đẹp gợi cảm tinh tế cho gót hồng của phái đẹp.

Giây quai cũng được biến tấu một cách mềm mại tạo nên vẻ đẹp nữ tính của mẫu giày 40708


Giày cao gót thời trang 130709 với thiết kế gót nhọn - mũi nhọn "kinh điển", mang lại phong cách cá tính, duyên dáng và cực kỳ sexy cho bạn gái. Mẫu giày này luôn được đánh giá là một trong những "must-have item" của những quý cô thời thượng. 


Bốt thấp cổ mũi nhọn 40905 được phái đẹp lựa chọn nhiều trong mùa thu đông vì dáng vẻ tao nhã thích hợp với nhiều cách mix váy áo khác nhau


Bốt cao cổ 40908 cũng có thể khoe đôi chân thon dài và thực sự nóng bỏng của phái đẹp!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====