Chiêm ngưỡng 6 kiểu giày dép “nịnh” chân con gái mùa hè

Chiêm ngưỡng 6 kiểu giày dép “nịnh” chân con gái mùa hè

Những đôi giày gót thấp, búp bê, xăng đan, dép lê…không chỉ đẹp mà còn tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng.

Những đôi giày “nịnh” chân muốn Juno.vn nói tới ở đây không chỉ nói đến tính thẩm mỹ mà còn là sự thoải mái, tiện lợi, thích thú mỗi khi xỏ giày và mang chúng đi khắp nơi.

Dưới đây là những kiểu giày dép như thế, có thể chưa hẳn đẹp hoàn hảo, tuyệt mỹ nhưng chắc chắn là liệu pháp tuyệt vời cho đôi chân bạn vào mùa nắng nóng.

1. Giày cao gót 3 – 5cm

Với những đôi giày cao gót có độ cao 3 – 5cm là cứu cánh cho cô nàng yêu thích sự duyên dáng, cao ráo. Kiểu giày cao gót này phù hợp với mọi vóc dáng, mọi độ cao, dù bạn có là chân dài đích thực hay nấm lùn đi chăng nữa.

Với độ cao vừa phải, giày còn tốt cho đôi chân của bạn trong trường hợp phải mang giày cả ngày hay thường xuyên di chuyển. Vì vậy, không chỉ các cô nàng làm việc văn phòng mà bất cứ ai cũng nên sở hữu kiểu giày vừa điệu vừa tốt cho chân này.

2. Giày xăng đan xỏ ngón

Mùa hè đến bạn gái tung tăng dạo phố với những món đồ thời trang năng động đa phong cách như maxi, chân váy, croptop, quần short jeans... và một trong những phụ kiện đi kèm không thể thiếu đó là một đôi xăng đan xỏ ngón thời trang, năng động.
Bạn có thể diện những đôi giày này đi mọi nơi và kết hợp với những trang phục mát mẻ tạo nên một phong cách vô cùng năng động, khoẻ khoắn vào mùa hè.



3. Giày lười

Giày lười (slip on) đang là xu hướng của mùa hè năm nay. Khi sở hữu một đôi giày lười đồng nghĩa với việc bạn đang giữ giấy chứng nhận về sức khỏe cho đôi chân mình. Chúng đơn giản, nhẹ nhàng, chắc chân và phối đồ xinh xắn với váy, quần short, quần jeans dài, đôi giày “thần kỳ” này đã làm chao đảo các tín đồ trên khắp thế giới và không quên ghé qua thăm các bạn trẻ Việt Nam.


4. Xăng đan đế vuông

Những kiểu giày xăng đan cao gót không hẳn giúp chị em thoải mái, năng động khi di chuyển nhiều nhưng nếu là kiểu đế vuông, cao vừa phải và có quai ở cổ cổ chân (ankle strap sandal) thì lại khác. Chúng khá chắc chân và không gây đau nhức khi di chuyển.
Nhiều bạn gái tâm sự rằng, khi xăng đan đế vuông, có quai ra đời, có thể thoải mái mang cả ngày mà không hề phải kêu than tiếng nào.

Xăng đan đế vuông, gót không quá cao sẽ chiều chuộng chân các cô gái trong ngày hè nóng nực. Giá cho những đôi xăng đan xinh thế này rất phải chăng chỉ từ 300 đến 400 ngàn đồng một đôi.


5. Dép lê

Không còn nghi ngờ gì về độ “nóng” của dép lê trong mùa hè năm nay. Nhưng trên cả xu hướng, kiểu dép lê quai bản to, mềm mại và đế hơi dày thực sự là đôi dép rất đáng tiền để tậu về.


Dép lê hoàn toàn thân thiện với đôi chân, chiều chuộng được những phong cách khó chiều nhất và không hề xuề xòa như tên gọi dép lê vốn không gây nhiều thiện cảm. 

6. Giày búp bê

Giày búp bê là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong mùa hè, đặc biệt là những ngày tiết trời oi nóng. Nếu như những cô nàng công sở ưa chuộng giày cao gót sang trọng và sành điệu thì bạn gái tuổi teen lại luôn dành tình cảm cho những chiếc giày búp bê cực xinh yêu. Món đồ này khá đơn giản nhưng nó chưa bao giờ làm các nàng cảm thấy nhàm chán và luôn toát lên một vẻ ngoài dễ thương và rất đáng yêu.

Giày búp bê có đế bệt, nhờ đó mà nó giúp bạn gái di chuyển một cách dễ dàng và thoải mái trong những ngày hè nắng nóng. 





Những đôi giày gót thấp, búp bê, xăng đan, dép lê…không chỉ đẹp mà còn tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====