3 mẫu giày tránh nóng “cực chất” của phái đẹp

3 mẫu giày tránh nóng “cực chất” của phái đẹp

Mùa hè thời tiết nắng nóng là nỗi lo sợ của chị em phu nữ. Vì thế, rất nhiều chị em đã chọn cho mình những bộ trang phục có thể giảm nhiệt và tạo sự thoải mái hơn cho mùa hè . Vậy bạn đã chuẩn bị gì cho đôi chân để “diện” trong mùa này? 3 mẫu giày tránh nóng “cực chất” dưới đây sẽ giúp bạn.

Giày xăng đan

Khi nhiệt độ môi trường nóng bức, những đôi giày bít mũi có thể làm tăng thêm phần bức bối. Thay vào đó, một đôi giày xăng đan chất liệu mềm mại là giải pháp tốt nhất cho nhiều hoạt động khác nhau vào mùa hè. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, kiểu xăng đan bệt và quai ngang bản to sẽ tạo sự thông thoáng, năng động, khoẻ khoắn cho các bạn gái.


Giày xăng đan bệt khoẻ khoắn 150101 năng động, thoáng mát



Giày xăng đan xỏ ngón năng động 150206 khoẻ khoắn, kiểu dáng hợp thời trang mới lạ vô cùng đáng yêu.


Với kiểu giày này, bạn có thể kết hợp với quần jeans mang lại vẻ khỏe khoắn, hoặc với váy mini hay maxi giúp bạn trông dịu dàng, duyên dáng.

Giày bệt

Trời nóng làm cho những đôi giày boots, giày cao gót sang trọng trở nên nặng nề. Vì thế, bạn có thể thay bằng những đôi giày búp bê bệt nhẹ nhàng, nữ tính, năng động hơn.


Giày búp bê bít mũi điệu đà 150306 thanh lịch, điệu đà 


Giày búp bê mũi nhọn nữ tính BB03002 thiết kế vô cùng thoáng mát nhờ quai đan phần mũi giày rất tiện lợi khi diện giày vào mùa hè.



Với thiết kế ôm dáng giày búp bê mũi nhọn hiện đại 150412 sẽ giúp bạn gái có được sự thoải mái, tự tin khi dạo phố cùng bạn bè, đi chơi hoặc đi làm. 

Đặc biệt là với các teen girl đang đi học, đây lại là một item không thể thiếu. Có thể nó không hợp với những cô nàng thấp bé, không tôn dáng nhưng đó sẽ là một cảm giác thật thoải mái và êm ái khi cho đôi chân của bạn được thả lỏng trong đôi hài búp bê xinh xắn này.
Giày cao gót hở mũi

Giày cao gót hở mũi tạo sự thoáng mát, thoải mái cho các cô nàng đi làm bằng xe máy. Đồng thời, kiểu giày hở này giúp bạn có bước đi uyển chuyển, duyên dáng, các cô nàng tha hồ khoe đôi bàn chân thon và màu móng chân xinh xắn. 




Giày cao gót hở mũi sang trọng 150204 được thiết kế đơn giản, trẻ trung đem đến cho bạn sự thoải mái trong mọi hoạt động.


Mùa hè thời tiết nắng nóng là nỗi lo sợ của chị em phu nữ. Vì thế, rất nhiều chị em đã chọn cho mình những bộ trang phục có thể giảm nhiệt và tạo sự thoải mái hơn cho mùa hè . Vậy, bạn đã chuẩn bị gì cho đôi chân để “diện” trong mùa này? 3 mẫu giày tránh nóng “cực chất” dưới đây sẽ giúp bạn.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====