Ma lực từ túi xách đơn sắc làm nên phong cách thời trang đường phố

Ma lực từ túi xách đơn sắc làm nên phong cách thời trang đường phố

Bạn muốn diện váy hoa hoặc thay đổi gu thời trang quần áo vào dịp cuối tuần ư? Vậy thì đừng chần chừ chọn chiếc túi đơn sắc cùng tông với bộ trang phục ấy, trông bạn sẽ cực kỳ đáng yêu và thời thượng. 

Trong tủ đồ phụ kiện của chị em thường có nhiều hơn 1 chiếc túi xách, trong đó không thể thiếu những chiếc túi xách đơn sắc. Bởi đây là kiểu túi giúp bạn ngầm thể hiện cá tính thời trang, gu thẩm mỹ tinh tế của mình. Không cần chạy theo mốt, bạn vẫn có thể thể nổi bật và cuốn hút khi mix túi khéo léo với trang phục.



Sở hữu chiếc túi xách đơn sắc với những gam màu nổi bật, bạn có thể mix cùng váy áo cùng tone màu, hoặc đầm trắng - đen đều đẹp. 


Túi xách da bản to có thể theo bạn trong nhiều cuộc hành trình


Thanh lịch và duyên dáng với túi xách màu hồng nhỏ nhắn. tạo cho bạn phong thái thư thả, duyên dáng và thanh lịch trong công việc, các cuộc gặp ngoại giao.



Túi xách đơn sắc bản to dành cho những quý cô bận rộn, luôn muốn mang theo "cả thế giới" bên mình: ví tiền, điện thoại, nước hoa, giấy thấm dầu, bộ phấn trang điểm, vài thỏi son, lược, sổ tay... 



Túi xách to bản là một trong những món đồ không thể thiếu của những người bận rộn và hay di chuyển nhiều.



Túi xách màu xanh kết hợp với trang phục cá tính






Túi xách đơn sắc thiết kế hiện đại, trẻ trung dành cho bạn gái trẻ. Hè năm nay, bạn có thể diện sooc jeans, croptop ren hoa kết hợp cùng túi xách sắc màu rực rỡ.





Bạn muốn diện váy hoa hoặc thay đổi gout thời trang quần áo vào dịp cuối tuần ư? Vậy thì đừng chần chừ chọn chiếc túi đơn sắc cùng tone với bộ trang phục ấy, trông bạn sẽ cực kỳ đáng yêu và thời thượng. 


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====