Điểm danh những mẫu ví dài nữ mà các nàng nên sở hữu

Điểm danh những mẫu ví dài nữ mà các nàng nên sở hữu

Điểm danh những mẫu ví dài nữ mà các nàng nên sở hữu

Chiếc ví là vật gần như bất ly thân với các cô gái. Một trong những mẫu ví được hội chị em khá yêu thích là những mẫu ví dài  nữ thời thượng. Đây là item có sức hút lớn trong xu hướng thời trang hiện nay. Hãy cùng Juno điểm danh các mẫu ví nữ dài mà các cô gái của chúng ta không nên bỏ qua chút nào.

Các mẫu ví dài nữ khoá kéo được khá nhiều tín đồ thời trang lựa chọn. Những chiếc ví dài nữ này có vẻ ngoài tương đối đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng. Chính điểm này hớp hồn các quý cô của chúng ta. Một ưu điểm của chiếc ví dài nữ  này là ngoài tính thời trang thì các item này lại cực kỳ tiện lợi và dễ dàng cho các nàng khi cần phải lấy giấy tờ hay tiền ở trong ví để sử dụng.

ví dài nữ

Những mẫu ví dài nữ nắp gập chắc hẳn không hề xa lạ với phái đẹp. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế là chìa khoá tạo ra vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch cho những item này. Các mẫu ví dài nữ với thiết kế nắp gập luôn có sức hút với bất kỳ cô gái nào khi nhìn thấy. Ngoài những kiểu nắp gập đơn giản và quen thuộc, các nàng của chúng ta có thể lựa chọn kiểu ví dài nữ với nắp gập bì thư. Đây là kiểu thiết kế trẻ trung và độc đáo được khá nhiều fashionista yêu thích.

ví dài nữ

Những chiếc khóa chốt là điểm nhấn khá quen thuộc cho những thiết kế của những chiếc ví nữ, không chỉ dành riêng cho mẫu ví dài nữ. Tuy quen thuộc nhưng đây luôn là điểm ấn tượng và thu hút đối với phái đẹp. Có khá nhiều kiểu ví dài nữ có khoá mà các nàng thoải mái lựa chọn như: Ví dài nữ khoá chốt, ví dài nữ khóa vặn hay ví dài nữ khoá cài...Đậm chất thời trang nhưng vẫn có đôi chút nét cổ điển nên mẫu ví dài nữ này rất phù hợp với những cô nàng thanh lịch.

ví dài nữ

  • Ví dài nữ có quai gài

Những chiếc ví dài nữ có quai gài khá được nhiều cô gái yêu thích. Đây là những chiếc ví nữ có vẻ đẹp pha trộn giữa sự cá tính và nét đẹp nữ tính đầy thu hút. Vẫn là phom dáng quen thuộc của những chiếc ví dài nữ nay được các nhà thiết kế khéo léo nhấn nhá và cách điệu nhờ vào phần quai gài nổi bật. Bên cạnh việc  giúp các cô gái của chúng ta cất giữ giấy tờ hay tiền bạc thì kiểu ví dài nữ đựng tiền quai gài này cũng tôn thêm gu thời trang cực chất và thời thượng cho các nàng.

ví dài nữ

Hãy tạm gác qua những chiếc ví cầu kỳ, những mẫu ví dài nữ này có thiết kế đơn giản nhưng lại rất trendy. Và trên đây là những mẫu ví dài nữ đẹp mà các cô gái nên sở hữu cho mình. Đừng bỏ qua những item thượng này đó nhé.

 

Các nàng đã lên lịch hẹn với Juno hôm nay chưa? Chúng tôi đã sẵn sàng đón chờ các bạn với vô số các mẫu ví dài nữ vô cùng trendy. Ghé thăm Juno ngay thôi nào các cô gái.

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====