Phối đồ cùng giày tây nữ chuẩn như fashionista

Phối đồ cùng giày tây nữ chuẩn như fashionista

Phối đồ cùng giày tây nữ chuẩn như fashionista

Bên cạnh những mẫu giày cao gót hay giày búp bê quen thuộc, phái đẹp cũng đang dần mê đắm các kiểu giày tây nữ thời thượng. Có thể không sở hữu vẻ đẹp nữ tính như các mẫu giày mà các cô gái hay mang nhưng những đôi giày tây lại cho nét đẹp mạnh mẽ và thanh lịch thu hút. Không còn chỉ gói gọn trong môi trường công sở, ngày nay chúng ta rất dễ dàng bắt gặp kiểu giày tây nữ ở khắp mọi nơi. Vậy các fashionista đang ứng dụng phối đồ cùng các kiểu giày tây nữ này ra sao. Tìm hiểu ngay thôi nào.

  • Phối giày tây nữ với quần jean

Quần jean là  một item khá dễ chịu nên việc kết hợp cùng những đôi giày tây nữ không hề gặp chút khó khăn mà còn tạo ra được một sét đồ đẹp cho các cô gái. Nếu như quần jean mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn và có chút phá cách thì đôi giày tây nữ lại mang đến sự thanh lịch và có phần nghiêm túc. Hai item đối xứng này khi đặt cạnh nhau lại hợp cạ và toả sáng đến bất ngờ.

giày tây nữ

Với những quý cô yêu thích phong cách dịu dàng nhưng vẫn muốn thử sức cùng đôi giày tây nữ thì đừng ngại ngần. Bạn hãy thử mix những chiếc đầm hoa chân váy hoa quen thuộc với đôi giày tây nữ. Chính những đôi giày tây nữ này sẽ làm cho tổng thể của cô nàng trở nên lạ lẫm mà phá cách độc đáo. Vậy tại sao nàng còn ngại ngần chi mà chưa F5 lại hình ảnh của mình?

giày tây nữ

Chân váy da mang đến cho các cô gái vẻ ngoài sành điệu, năng động và thời thượng. Đây là một trong những item mà các nàng nên gọi tên khi muốn phối cùng một đôi giày tây nữ. Chiếc váy da sành điệu kết hợp cùng đôi giày tây thanh lịch sẽ làm nàng toát lên được cá tính mạnh mẽ và chất kuwf không kém cạnh các fashionista nổi tiếng chút nào.

giày tây nữ

  • Phối giày tây nữ với thiết kế kẻ sọc hoặc caro

Những sét đồ kẻ sọc hoặc caro có hơi hướng cổ điển nên khá ăn rơ với những đôi giày tây nữ. Để tạo ra hiệu ứng đẹp tổng thể, các cô gái hay chọn những bộ đồ kẻ sọc hoặc caro có gam màu quen thuộc như đen, trắng hay nâu để đi kèm những đôi giày tây nữ thanh lịch. Các nàng đừng quên tạo điểm nhấn cho sét đồ này bằng vài phụ kiện đi kèm như: một chiếc túi xách nổi bật hay chiếc ví cầm tay thời thượng.

giày tây nữ

Hãy thử kết thân với một đôi giày tây nữ để có thể tạo ra nét khác biệt cho bản thân. Đây có thể là một điểm sáng phá cách trong lối mòn quen thuộc của các cô gái đó nhé.  "Xuống phố, đi giày, xỏ tất" để thấy ta khác biệt như thế nào.

Các nàng đã lên lịch hẹn hò cùng Juno  hôm nay chưa? Ghé thăm Juno ngay hôm nay để nhận ngay hàng ngàn ưu đãi chưa từng có chỉ có tại Juno.

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====