JUNO tiếp tục khai trương thành công 02 cửa hàng tại Hà Nội

JUNO tiếp tục khai trương thành công 02 cửa hàng tại Hà Nội

Tiếp nối thành công khai trương 02 cửa hàng tại Tp.HCM, ngày 05/02 vừa qua, hãng giày dép thời trang JUNO tiếp tục khai trương 02 cửa hàng tại Hà Nội với nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn.

JUNO là thương hiệu giày nữ thời trang quen thuộc của phái đẹp từ nhiều năm qua. Không chỉ mẫu mã đa dạng, phong  phú phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, đi dự tiệc…, JUNO còn luôn được yêu mến bởi chất lượng tốt giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách thân thiện.

Tiếp nối thành công khai trương 02 cửa hàng tại Tp.HCM và không khí chào năm mới, tết đến xuân về, tạo không khí mua sắm tết thoải mái, vui tươi, đặc biệt nối tiếp thông điệp "trở thành khách hàng JUNO rất có lợi". Ngày 05/02, JUNO tiếp tục khai trương thành công 02 chuỗi cửa hàng mới tại Hà Nội.
  1. 46 Hàng Da, Q. Hoàn Kiếm, HN
  2. 22 Tân Mai, Q. Hoàng Mai, HN



JUNO Hà Nội tưng bừng khai trương

Nhân dịp khai trương, JUNO Hà Nội triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn.

Trong vòng 3 ngày đầu khai trương, chỉ với 69 ngàn đồng tương đương với 01 vé mua hàng, là bạn đã sở hữu ngay một đôi giày bất kỳ đồng giá 69 ngàn đồng. Chương trình chỉ áp dụng từ khung giờ 17h30 đến 18h30. Đây là điểm ưu đãi cực sốc, cực hấp dẫn chưa từng có tại JUNO.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn GIẢM GIÁ theo dòng sản phẩm, theo đó khi mua sản phẩm giày cao gót, bốt sẽ được giảm 20%; tất cả các loại giày búp bê, xăng đan, đế xuồng sẽ được ưu đãi 30%. Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 18/02.

Ngoài ra, từ ngày khai trương đến hết ngày 18/02 khách hàng sẽ được mua một số mẫu giày đồng giá 150 ngàn đồng/đôi rất hấp dẫn và vô cùng tiết kiệm tại 07 hệ thống cửa hàng của JUNO.



 
Khách hàng háo hức xếp hàng nhận vé khuyến mãi khủng 69000 của JUNO

Với phong cách bài trí hiện đại, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng thân thiện, đến với cửa hàng mới của JUNO tại Hà Nội, bạn không chỉ được mua sắm những mẫu giày thời trang, phong cách, cá tính, mà còn được trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất.
 


Không gian mua sắm đẳng cấp và chuyên nghiệp


Đội ngũ nhân viên JUNO Hà Nội nhiệt tình và thân thiện


Trong ngày khai trương, nhiều khách hàng tranh thủ mua sản phẩm JUNO để được hưởng chế độ ưu đãi cực sốc.


Trong ngày đầu khai trương JUNO Hà Nội đón hàng trăm lượt khách đến tham quan và mua hàng


Khách hàng nước ngoài cũng yêu chuộng sản phẩm của JUNO

Với sự ra đời của 04 chuỗi cửa hàng tại Tp.HCM và Hà Nội, là bước đánh dấu sự trưởng thành, đột phá mới của JUNO chứng tỏ được sự phát triển của thương hiệu và uy tín, hình ảnh tốt trong lòng khách hàng. JUNO đang từng bước xây dựng để trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu và xứng đáng là nơi đặt niềm tin của mọi phụ nữ Việt Nam.
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====