Cùng JUNO san sẻ yêu thương tại trường nuôi dạy trẻ mồ côi chùa Pháp Võ

Cùng JUNO san sẻ yêu thương tại trường nuôi dạy trẻ mồ côi chùa Pháp Võ

Trong không khí đón mừng Xuân Ất Mùi năm 2015, nhằm chung tay góp sức chia sẻ những khó khăn chung của cộng đồng, xã hội, đặc biệt là những trẻ mồ côi, khuyết tật có một mùa Xuân ấm áp, ngày 11/02/2015 vừa qua Công ty JUNO đã tổ chức chương trình từ thiện “cùng JUNO san sẻ yêu thương” tại trường nuôi dạy trẻ mồ côi chùa Pháp Võ, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

JUNO không chỉ là nhà cung cấp sản phẩm giày dép thời trang hàng hiệu chất lượng tốt, mẫu mã hoàn hảo mà còn là thương hiệu luôn đi đầu trong các hoạt động từ thiện, xã hội. Trong không khí đón chào Xuân Ất Mùi 2015, nhằm chung tay góp sức chia sẻ những khó khăn chung của cộng động, đặc biệt là trẻ em mồ côi có một mùa xuân ấm áp, JUNO đã thực hiện chương trình từ thiện tại Chùa Pháp Võ. Đây đã trở thành một hoạt động xã hội từ thiện thiết thực hàng năm của JUNO.


Các em cùng chào đón JUNO đến thăm

Thấu hiểu và góp phần chia sẻ thiết thực với những hoàn cảnh khó khăn đã trở thành một nét đẹp văn hóa của JUNO được duy trì hàng năm để các CB.CNV Công ty cùng hướng về những mảnh đời bất hạnh. Bởi lẽ, JUNO quan niệm rằng, lòng yêu thương luôn cần được chia sẻ để mỗi ngày càng được nhân rộng, qua đó tiếp thêm niềm vui, sức sống cho những mảnh đời kém may mắn, mang lại nụ cười, thắp sáng lên niềm tin cho các em vượt qua khó khăn; Góp thêm nghị lực cho các em vươn lên, sống vui khoẻ.

Để tạo kinh phí cho hoạt động từ thiện chương trình “Cùng Juno san sẻ yêu thương” ngoài nguồn hỗ trợ của công ty, một phần kinh phí còn lại là sự đóng góp của khách hàng. Bởi trong thời gian từ ngày 05/01/2015 - 01/02/2015 khi mua giày Juno là khách hàng đã góp 20,000 vào quỹ từ thiện cho chương trình.

Ngoài 65 phần quà, JUNO còn gửi đến trường số tiền mặt giúp cho các em có nguồn kinh phí đón Tết.

Mỗi phần quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa, thấm đượm tình người được trao từ tay Ban Giám đốc, CB.CNV Công ty và khách hàng sử dụng sản phẩm JUNO hứa hẹn sẽ mang cơn gió xuân ấm áp thổi vào tâm hồn của những mảnh đời bất hạnh và kém may mắn như các em có một mùa xuân ấm áp và tràn đầy yêu thương.


Lãnh đạo JUNO trao quà cho các em
Các em nhận quà lưu niệm từ Nhân viên JUNO

Niềm vui của các em khi nhận được quà
Lãnh đạo và nhân viên JUNO chụp hình lưu niệm cùng các em khi chia tay

Nét đẹp hồn nhiên, vui tươi của các em

Hy vọng những món quà Xuân ấm áp này sẽ giúp các em vơi bớt niềm đau đang gánh chịu để sống vui tươi và lạc quan hơn, biết phấn đấu, nỗ lực thực hiện những ước mơ cao đẹp của mình, sống có trách nhiệm với bản thân và sống có ích cho xã hội.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====