JUNO tiếp tục khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội

JUNO tiếp tục khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội

Tiếp nối sự kiện khai trương thành công cửa hàng tại TP.HCM, ngày 29/03 tới đây JUNO sẽ tiếp tục khai trương cửa hàng tại địa chỉ 32 Nguyễn Chí Thanh, Q. Ba Đình, Hà Nội với chương khuyến mãi đồng giá 190.000 đồng một sản phẩm.

Sau tuần lễ khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM, ngày 29/3 giày nữ Juno sẽ tiếp tục khai trương cửa hàng mới tại 32 Nguyễn Chí Thanh, Q.Ba Đình, Hà Nội nâng tổng số cửa hàng của Juno trên toàn quốc lên 8 cửa hàng.

Nhân dịp này, hãng tiếp tục thực hiện chương trình “Khai trương rộn ràng - Ngàn đôi đồng giá” với ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Theo đó, trong 3 ngày đầu khai trương từ 29/3 đến 31/3, Juno áp dụng đồng giá tất cả các sản phẩm. Chỉ với 190.000 đồng, khách hàng có thể sở hữu bất kỳ một đôi giày cao gót, xăng đan, bốt hay giày búp bê… tại cửa hàng mới 32 Nguyễn Chí Thanh, Q.Ba Đình, Hà Nội.

Trước đó, đầu năm 2015 giày nữ JUNO đã khai trương đồng loạt 04 chuỗi cửa hàng mới tại TP.HCM và Hà Nội. Việc liên tiếp khai trương cửa hàng mới trong tháng 01 và tháng 03 vừa qua là một cột mốc quan trọng tái khẳng định vị thế vươn lên và dẫn đầu của thương hiệu JUNO trong phân khúc thị trường thời trang giày dép.

JUNO luôn thách thức chính mình bằng việc theo đuổi phương châm “không ngừng phát triển” về mặt địa lý như liên tiếp khai trương cửa hàng mới, nâng cấp cửa hàng hiện tại, phát triển đến các thị trường tiềm năng trong nước… Thương hiệu còn phát triển về đối tượng khách hàng như đa dạng các loại giày dép phù hợp với túi tiền của nhiều người và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Qua đó, JUNO không ngừng nỗ lực phát triển các dòng sản phẩm mới theo phương châm giá cả - chất lượng và dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng.

Cùng khám phá một số mẫu thiết kế mới của JUNO tại hệ thống cửa hàng:


Kiểu xăng đan xỏ ngón 150101 không chỉ đẹp mà còn thoải mái, mát mẻ, đặc biệt không lỗi mốt trong những ngày hè.



Giày búp bê đính nơ 150104 được thiết kế vừa vặn, nâng niu đôi chân và đồng hành với bạn trong từng bước đi.



Thiết kế  xăng đan 150207 trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, được kết hợp tinh tế giữa si bóng và si đồng vô cùng êm ái, thanh lịch.



Giày cao gót mũi nhọn đính nơ 150205 được làm từ chất liệu mềm mại, êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân của bạn.



Giày búp bê mũi nhọn 150103: phần mũi có đính viền màu đồng, giúp đôi chân bạn trông thon dài hơn, xinh xắn và trẻ trung.



Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn nhưng không đủ tự tin để diện những đôi giày cao gót lênh khênh, xăng đan đế xuồng 150201 của Juno là một sự lựa chọn ưng ý.



Xăng đan xỏ ngón 150206 được thiết kế với chất liệu da bền, đẹp, khoẻ khoắn, kiểu dáng hợp thời trang.



Bạn sẽ duyên dáng và gợi cảm hơn với giày xăng đan cao gót hở mũ 150105 của Juno.



← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====