Tưng bừng đón lễ hội mua sắm mùa thu tại Juno.vn – giảm 10% tất cả sản phẩm

Tưng bừng đón lễ hội mua sắm mùa thu tại Juno.vn – giảm 10% tất cả sản phẩm

Khởi động cho chương trình mua sắm trực tuyến 2015 (http://onlinefrifay.vn) do Cục Thương Mại Điện Tử thuộc bộ Công Thương phối hợp với Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam, Juno hân hạnh là đơn vị đồng hành của sự kiện lễ hội mua sắm mùa thu vào thứ 6 ngày 28/8 với chương trình ưu đãi hấp dẫn: giảm 10% tất cả sản phẩm khi mua sắm trực tuyến tại Juno.vn.


Ngày mua sắm trực tuyến thường niên tại Việt Nam sẽ diễn ra từ 0h đến 24h thứ sáu đầu tiên của tháng 12 (4/12) tới với sự tham dự của các doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực chuyển phát, bán hàng trực tuyến, ngân hàng, vận tải và các doanh nghiệp thương mại điện tử. Hoạt động này diễn ra với mục đích tạo ra lợi ích cho người mua hàng online: hưởng được nhiều ưu đãi, khuyến mãi đồng loạt quy mô lớn, thông qua đó, tạo đòn bẩy cho trào lưu mua sắm trực tuyến trong xã hội, góp phần mở rộng thị trường thương mại điên tử tại Việt Nam.
Juno.vn tự hào là đơn vị đồng hành cùng chương trình ngày mua sắm trực tuyến 2015 (OnlineFriday.vn), trước khi sự kiện lớn này diễn ra, chương trình cũng có thêm Ngày mua sắm trực tuyến cuối mùa thu gọi tắt là Ngày mua sắm mùa thu vào thứ 6 ngày 28/8. Đây sẽ là điểm nhấn của chuỗi sự kiện hướng đến Ngày mua sắm trực tuyến 2015 sẽ diễn ra vào cuối năm.

Hoạt động này được xem là một trong những sự kiện khuyến mãi giữa năm lớn nhất theo quy mô toàn khu vực Đông Nam Á, cung cấp những ưu đãi tốt nhất đến từ các nhãn hiệu thời trang trong nước và quốc tế với giá cả phải chăng. Khách hàng có thể tận hưởng những chương trình giảm giá lên đến 50% đến từ rất nhiều nhãn hiệu tham gia.

Juno được đánh giá là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trong nước, tham gia sự kiện này Juno có chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, duy nhất trong ngày 28/08/2015 Juno giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm giày dép, túi xách và phụ kiện khi đặt hàng Online.

(Lưu ý: Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác).

Trong thời gian qua, Juno.vn đã trở thành địa chỉ mua sắm trực tuyến tin cậy của hàng triệu khách hàng Việt Nam. Không chỉ cam kết chắc chắn về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, Juno.vn cũng không ngừng cải thiện và giới thiệu những dịch vụ tốt hơn nữa để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất hiện nay.

Hơn thế nữa, với những chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng, Juno.vn không chỉ giúp bạn mua sắm thật tiết kiệm mà còn được tận hưởng những niềm vui bất ngờ và thú vị mỗi ngày. 

Hãy đến Juno.vn tham gia ngay lễ hội mua sắm trực tuyến và tận hưởng giá trị ưu đãi bất ngờ tại Juno.vn chỉ duy nhất  trong ngày 28/08. Nhanh chóng tham gia ngay, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm thời trang chất lượng và ưu đãi hiếm có này nhé.

Hotline mua hàng trực tuyến: 1800 1162 (miễn phí cuộc gọi)
Website: Juno.vn
Email: cskh@juno.vn
Đặt hàng trực tuyến: juno.vn (giao hàng miễn phí toàn quốc - 90 ngày đổi trả)



 

Khởi động cho chương trình mua sắm trực tuyến 2015 (http://onlinefrifay.vn) do Cục Thương Mại Điện Tử thuộc bộ Công Thương phối hợp với Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam, Juno hân hạnh là đơn vị đồng hành của sự kiện lễ hội mua sắm mùa thu vào thứ 6 ngày 28/8 với chương trình ưu đãi hấp dẫn: giảm 10% tất cả sản phẩm khi mua sắm trực tuyến tại Juno.vn.



← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====