Juno ưu đãi từ 10 - 15% tất cả sản phẩm khi cài ứng dụng

Juno ưu đãi từ 10 - 15% tất cả sản phẩm khi cài ứng dụng "quà tặng Galaxy" trên điện thoại Galaxy

Bắt đầu từ 10h ngày 01/09 – 20h00 31/12/2015 Juno liên kết với hãng Samsung thực hiện chương trình "Quà tặng Galaxy", khi khách hàng cài ứng dụng Galaxy trên điện thoại Samsung sẽ được nhận ngay ưu đãi 10-15% khi mua hàng tại toàn hệ thống cửa hàng và mua Online tại Juno.vn


"Quà tặng Galaxy", ứng dụng đặc quyền cho khách hàng Samsung, nơi cung cấp các chương trình khuyến mãi từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực: ẩm thực, giải trí, mua sắm, làm đẹp, thời trang...các đặc quyền khác về ứng dụng thông minh. Và Juno là một trong những đối tác của Samsung luôn quan tâm tới khách hàng và phục vụ khách hàng tận tình chu đáo nhất trong lĩnh vực thời trang.

Nhằm tri ân khách hàng của Juno đang sử dụng điện thoại Samsung và cái đặt app miễn phí “Qùa tặng Galaxy”, Bắt đầu từ 10h ngày 01/09 – 20h00 31/12/2015 Juno liên kết với điện thoại Samsung thực hiện chương trình "Quà tặng Galaxy", khi khách hàng cài ứng dụng Galaxy trên diện thoại Samsung sẽ được nhận ngay ưu đãi 10-15% khi mua hàng tại toàn hệ thống cửa hàng và mua hàng Online tại Juno.vn

Theo đó, khi khách hàng tải ứng dụng App "Quà tặng Galaxy" trên điện thoại Samsung và truy cập ứng dụng này, sẽ lấy được mã ưu đãi giảm giá từ Juno. Khi nhận được mã ưu đãi, bạn hãy đến ngay các cửa hàng gần nhất của Juno hoặc truy cập Juno.vn nhập mã giảm giá trong đơn hàng để được giảm giá sản phẩm giày dép, túi/ví và phụ kiện từ 10 - 15%.

Ghi chú:

- Áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng và mua hàng Online tại Juno.vn

- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.

Để được tham gia ưu đãi hấp dẫn này

1. Tải App miễn phí "Quà tặng Galaxy".
2. Thiết bị sẽ tự động chuyển sang giao diện CH Play, chọn cài đặt để bắt đầu
3. Chọn mục "Chấp nhận" để tiến hành cài vào điện thoại.
4. Chọn mục "Mở" để vào ứng dụng vừa cài xong.
5. Nếu bỏ qua bước trên, bạn có thể bấm vào biểu tượng game "Quà tặng GALAXY" từ giao diện (menu) chính.

Hướng dẫn sử dụng lấy mã giảm giá của Juno

Bước 1: Chạm vào icon Quà tặng GALAXY để mở ứng dụng. Vào danh mục ưu đãi hấp dẫn.


Bước 2:  Bấm vào lựa chọn ưu đãi của Juno."Juno Fashion"


                                                                       Bấm vào biểu tượng Juno Fashion

Bước 3:
Trong trang Juno, bạn hãy Click vào "Lấy mã ưu đãi” (Get gift code) để nhận mã ưu đãi. Mã ưu đãi là 16 ký tự viết hoa.


Bước 4: Sau khi lấy được mã ưu đãi, bạn hãy đến các cửa hàng gần nhất của Juno, xuất trình mã ưu đãi này cho nhân viên bán hàng, và bạn sẽ ngay lập tức được giảm 10 - 15% tuỳ theo sản phẩm mà bạn chọn.

Đối với hình thức mua hàng Online

Bước 1:
Lấy mã code giảm giá trên điện thoại Sam Sung, như các bước thực hiện trên.

Bước 2:
Truy cập Juno.vn, chọn sản phẩm bạn dự định mua. Trong phần đơn hàng, hãy nhập mã code giảm giá của bạn đã lấy trên Sam Sung và nhập vào phần SỬ DỤNG MÃ GIẢM GIÁ. Sản phẩm của bạn sẽ được giảm giá ngay khi bấm vào nút SỬ DỤNG.


Sau hoàn thành bước nhập thông tin và mã giảm giá, hãy hoàn thành đơn hàng gửi về cho Juno, mức giảm giá sẽ được trừ ngay trong đơn hàng của bạn.

Nếu là chủ sở hữu của một chiếc điện thoại Samsung, một người tiêu dùng thông minh và luôn mong muốn tiết kiệm chi phí trong khoản chi tiêu mua sắm các sản phẩm thời trang, thì đây là cơ hội "vàng" cho bạn đấy. Bởi các sản phẩm của Juno giá cả hợp lý, chất lượng và kiểu dáng thời trang, dịch vụ khách hàng chu đáo, luôn đáp ứng và thoả mãn nhu cầu mua sắm của các tín đồ thời trang.

Hãy tham khảo một số sản phẩm giày và túi "cực hot" đang được bán tại Juno:


Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Hotline mua hàng trực tuyến: 1800 1162 (miễn phí cuộc gọi)
Website: Juno.vn
Email: cskh@juno.vn
Đặt hàng trực tuyến: juno.vn (giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 200.000 đồng - đổi trả 90 ngày đối với sản phẩm giày dép, 30 ngày với túi và phụ kiện)

Bắt đầu từ 10h ngày 01/09 – 20h00 31/12/2015 Juno liên kết với hãng Samsung thực hiện chương trình "Quà tặng Galaxy", khi khách hàng cài ứng dụng Galaxy trên diện thoại Samsung sẽ được nhận ngay ưu đãi 10-15% khi mua hàng tại toàn hệ thống cửa hàng và mua Online tại Juno.vn

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====