Thứ 6 Juno - Mua giày thả ga giá chỉ 0 đồng

Thứ 6 Juno - Mua giày thả ga giá chỉ 0 đồng

Hãy tưởng tượng xem bạn là chủ nhân của một Voucher với giá 0 đồng, bạn sẽ tha hồ được lựa chọn 01 sản phẩm giày bất kỳ thuộc nhóm giày xăng đan, giày búp bê, giày cao gót được bán tại Juno.vn. Đó là một quà tặng bất ngờ diễn ra vào thứ 6 hàng tuần từ 12h đến 14h dành tặng cho tất cả khách hàng may mắn khi mua sắm tại Juno.vn.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng Juno cơ hội được sở hữu sản phẩm hàng hiệu với giá "trong mơ", ngày 25/09/2015 Juno thực hiện chương trình "Thứ 6 Juno - Mua giày thả ga giá chỉ 0 đồng". Thời gian diễn ra chương trình săn Voucher 0 đồng đầu tiên tại Juno.vn bắt đầu từ 12h đến 14h, ngày 25/09/2015.

Để săn được Voucher 0 đồng trên website Juno.vn, bạn hãy lật từng trang của chúng tôi lên, và tìm kiếm, Voucher được nằm ở vị trí mọi nơi trên website. Khi thấy được Voucher, bạn lick vào và bấm ngay vào nút MUA NGAY, nhập thông tin cá nhân và nhanh chóng hoàn thành đơn hàng gửi về cho Juno. Nhanh tay, nhanh mắt là điều mà bạn cần làm khi muốn sở hữu đôi giày thời trang của Juno với giá 0 đồng.

Sau khi nhận được thông tin đơn hàng của bạn đặt mua Voucher 0 đồng, Juno sẽ liên hệ trực tiếp qua điện thoại để xác nhận thông tin và đôi giày mà bạn chọn, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm đến tay bạn một cách nhanh nhất.

Chỉ 1 voucher cơ hội chia đều cho tất cả khách hàng yêu mến sản phẩm của Juno. Thế nên, hãy là một "thợ săn" chuyên nghiệp để trở thành khách hàng may mắn của Juno trong tuần này nhé!

Lưu ý:

- Voucher 0 đồng không áp dụng cho sản phẩm giày Boots, túi,ví và phụ kiện.

- Thời gian sử dụng Voucher 0 đồng là 7 ngày kể từ ngày đặt được Voucher 0 đồng.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Hotline mua hàng trực tuyến: 1800 1162 (miễn phí cuộc gọi)
Website: Juno.vn
Email: cskh@juno.vn
Đặt hàng trực tuyến: juno.vn (giao hàng miễn phí toàn quốc - 90 ngày đổi trả)







Hãy tưởng tượng xem bạn là chủ nhân của một Voucher với giá 0 đồng, bạn sẽ tha hồ được lựa chọn 01 sản phẩm giày bất kỳ của nhóm giày xăng đan, giày búp bê, giày cao gót được bán tại Juno.vn. Đó là một quà tặng bất ngờ diễn ra vào thứ 6 hàng tuần từ 12h đến 14h dành tặng cho tất cả khách hàng may mắn khi mua sắm tại Juno.vn.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====