Hoàn tiền 10% khi thanh toán bằng thẻ ATM

Hoàn tiền 10% khi thanh toán bằng thẻ ATM

Từ ngày 22/02-22/03, khi mua hàng tại Juno.vn và thanh toán qua thẻ ATM, bạn sẽ được hoàn lại 10% giá trị thanh toán hoá đơn.


Nhằm khuyến khích hàng hàng Juno sử dụng hình thức thanh toán ATM, vừa an toàn, tiện lợi, nhanh chóng, ngày 22/02 - 22/03 Juno triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền 10% nếu thanh toán qua thẻ ATM. Áp dụng với mọi đơn hàng. 

Cụ thể, khi mua hàng tại Juno.vn, nếu bạn chọn hình thức thanh toán qua thẻ ATM, và bạn tiến hành thanh toán đơn hàng theo hình thức này. Bạn sẽ được hoàn lại 10% giá trị thanh toán sau khi nhận được hàng.

Để sử dụng hình thức thanh toán tiện ích qua thẻ ATM và nhận tiền hoàn lại, bạn phải chắc chắn thẻ ATM của bạn đã được đăng ký dịch vụ INTERNET BANKING.


Hình thức hoàn tiền như sau: Sau khi bạn nhận được hàng, Juno sẽ hoàn trả lại 10% giá trị đơn hàng (cashback) vào chính thẻ bạn đã dùng thanh toán.


Trong đơn hàng bạn hãy chọn hình thức thanh toán bằng thẻ ATM



Điền đầy đủ thông tin chủ thẻ để thanh toán

Vừa tiện lợi, an toàn và nhanh chóng, bạn chần chừ gì nữa mà không mua hàng để được hưởng ưu đãi này. Juno cam kết sẽ hoàn tiền nhanh nhất khi bạn nhận được đơn hàng.

Lưu ý:

- Hoàn tiền 10% trên giá trị thực trả của đơn hàng sau khi đã trừ các Chương trình khuyến mãi (10% trên giá trị đã thanh toán)
- Chỉ áp dụng khi mua hàng tại Juno.vn
- Chỉ áp dụng khi thanh toán thẻ ATM
- Chủ thẻ ATM phải có hình thức thanh toán qua Internet Banking

THANH TOÁN ONLINE - TIỆN ÍCH NGẬP TRÀN

1. Với phương thức thanh toán trước qua thẻ ATM, khách hàng chỉ cần đợi nhận hàng tại địa chỉ cung cấp mà không cần phải lo lắng về vấn đề thanh toán bằng tiền mặt hay đổi tiền v.v...

2. Được hoàn lại 10% tổng giá trị đơn hàng vào thẻ và được áp dụng kèm với các chương trình khuyến mại khác. (Khách hàng được giảm giá từ chương trình khuyến mại và được giảm thêm 10% trên tổng giá trị đơn hàng.)

3. Tiện lợi khi mua sắm quà tặng cho người thân. Chi việc đặt hàng, thanh toán và hàng sẽ được chuyển tới tận tay người nhận mà người nhận không phải trả bất kì một khoản chi phí nào.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Hotline mua hàng trực tuyến: 1800 1162 (miễn phí cuộc gọi)
Website: Juno.vn
Email: cskh@juno.vn
Đặt hàng trực tuyến: juno.vn 

Từ ngày 22/02-22/03, khi mua hàng tại Juno.vn và thanh toán qua thẻ ATM, bạn sẽ được hoàn lại 10% giá trị thanh toán hoá đơn.


Tags: ưu đãi
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====