5 bước trang điểm đẹp cho da nhợt nhạt

5 bước trang điểm đẹp cho da nhợt nhạt

Làn da nhợt nhạt thường khiến chị em trông thiếu sức sống và mệt mỏi. Tuy nhiên, chị em đừng quá lo lắng 5 bước trang điểm cho da nhợt nhạt dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn và xinh xăn hơn.

1. Chọn son môi hồng phớ
t

Nhiều chị em nghĩ rằng với làn da nhợt nhạt thì môi màu đậm sẽ giúp chị em nổi bật hơn. Tuy nhiên đây lại là quan niệm sai lầm, chỉ những cô nàng có làn da rám nắng mới phù hợp với son môi màu đậm như đỏ thẩm hay hồng cánh sen. Vì thế mà các nàng nên chọn son môi màu nhạt như hồng phớt, hồng cam hay màu mơ chín sẽ rất phù hợp.




2. Chọn gam màu lạnh cho phấn mắt

Màu mắt với gam lạnh giúp làn da nhợt nhạt sáng hơn và tạo điểm nhấn trên khuôn mặt cho phái đẹp. Trang điểm cho mắt bạn nên chọn màu phấn mắt như xám, hồng nhạt hay nâu đều phù hợp với những nàng có làn da nhợt nhạt. Bên cạnh đó bạn nên kẹp mi và chuốt masscara đậm để đôi mắt thêm long lanh và cuốn hút hơn nhé!




3. Phấn má hồng

Phấn má hồng giúp khuôn mặt của chị em trông rãng rỡ và tươi tắn hơn. Vì thế mà khi trang điểm những cô nàng có làn da màu ô liu nhợt nhạt không nên bỏ qua. Tuy nhiên, bạn không nên trang điểm má hồng đậm vì nó sẽ tạo ra sự tương phản với màu da, vì vậy chị em chỉ nên chọn những gam màu nhẹ nhàng hơn như: hồng đào, mơ, hồng nhạt và chỉ dùng với lượng nhỏ thôi nhé!





4. Mascara màu tối

Với khuôn mặt trắng yếu ớt thì đôi mắt chính là điểm nhấn. Chính vì thế, bạn nên chọn mascara màu đậm (càng đen càng tốt) và nhớ chải nhiều lần để cho lông mi trông thật đậm. Các nàng nhớ không chọn các loại mascara màu mận, xanh dương hay đen nhạt sẽ làm da bạn thêm nhợt nhạt và yếu ớt hơn đấy nhé!




5. Kẻ eyeliner dạng lỏng

Đôi mắt chính là “cửa sổ tâm hồn” là điểm nhấn thu hút trên khuôn mặt của mỗi cô gái. Vì thế mà bạn nên kẻ eyeliner dạng nước hay gel sẽ tốt hơn so với kẻ chì. Điều này sẽ giúp đôi mắt trông to hơn và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó trang điểm mắt mèo là cách trang điểm hoàn hảo cho khuôn mặt nhợt nhạt và thiếu sức sống.



Những gam màu nên tránh

- Với phấn mắt, bạn nên hạn chế màu hồng tươi, màu xanh sáng, và màu nâu sáng.

- Với phấn má hồng, hãy đảm bảo bạn không chọn những gam màu quá nóng hoặc gam màu vàng.

Bí quyết trang điểm cho những cô nàng có làn da nhợt nhat và thiếu sức sống


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====