Đẹp hơn mà không cần trang điểm

Đẹp hơn mà không cần trang điểm

Trang điểm là đặc quyền của phụ nữ để luôn tự tin mỗi khi bước ra ngoài. Tuy nhiên, cũng có nhiều phụ nữ thường không có nhiều thời gian hoặc không thích trang điểm thì những mẹo đơn giản làm đẹp dưới đây sẽ giúp bạn không cần trang điểm mà vẫn xinh đẹp và rạng rỡ.

1. Uống nước

Uống nước là điều đầu tiên và quan trọng để có làn da đẹp và sức khỏe tốt. Uống nước nhiều mỗi ngày sẽ giải quyết hầu hết các tình trạng về da như da khô, da mụn, da nhăn, vv… Nước là cách làm đẹp đơn giản mà lại rẻ tiền và có lợi cho sức khỏe của phái đẹp.



2. Làm ẩm da

Bạn càng giữ ẩm và nuôi dưỡng da bạn càng có thể ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn, da khô, da chảy xệ. Hãy chắc chắn rằng bạn dưỡng ẩm mặt và vùng cổ cũng như bàn tay và bàn chân của bạn, vì đây là những khu vực đầu tiên và dễ dàng thấy những dấu hiệu lão hóa sớm nhất.



3. Rửa mặt mỗi ngày

Rửa mặt mỗi ngày là cách tốt nhất để loại bỏ bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm làm da thông thoáng và trắng sáng hơn. Rửa mặt hàng ngày, tốt nhất là một lần vào buổi sáng và một lần trước khi đi ngủ sẽ giúp mở lỗ chân lông của bạn và cung cấp cho làn da cảm giác mới mẻ. Tuy nhiên, bạn không nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày vì việc đó sẽ làm mất đi lớp màng axit tự nhiên bảo vệ da khiến da bạn dễ nhiễm khuẩn và bắt nắng hơn đấy nhé!



4. Sử dụng nước hoa hồng

Sau khi rửa mặt bạn nên thấm nước hoa hồng để giữ ẩm cho da. Đây là một trong những bước cần thiết chăm sóc hàng ngày không thể thiếu. Nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH trên da làm da săn chắc, mềm mại và mịn màng hơn.

5. Gội đầu 3 ngày một lần

Khoảng cách giữa 2 lần gội đầu tốt nhất là khoảng 3 ngày để đảm bảo tóc của bạn trông bóng mượt và sạch sẽ hơn. Tóc bết sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông nhếch nhác và thiếu sạch sẽ, trong khi một mái tóc được gội sạch sẽ trông tươi mới và sẽ tạo nên vẻ ngoài khác biệt.



6. Sử dụng kem chống nắng

Ai cũng biết được những lợi ích của việc sử dụng kem chống nắng, tuy nhiên nhiều chị em thường bỏ qua sử dụng vì quá vội hoặc thấy trời dịu mát mà chủ quan không sử dụng. Nhưng điều này sẽ khiến da bạn dễ bắt nắng, khói bụi làm da xỉn màu. Vì thế, nếu bạn muốn giữ cho làn da của bạn trông đẹp tự nhiên và khỏe mạnh bạn nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày mà không có sự lựa chọn nào khác.



 7. Uống nước chanh ấm vào buổi sáng

Bạn hãy thử thay đổi thói quen của mình bằng cách chuyển ly trà hay ly cà phê buổi sáng bằng ly nước ấm và thêm vài lát chanh. Uống nước chanh ấm vào buổi sáng sẽ giúp thải độc tố trong cơ thể nhờ đó mà da khỏe mạnh hơn. Không những vậy nó còn giúp giữ ẩm cho cơ thể và làm da bạn sáng hơn.


8. Tẩy tế bào chết

Thường xuyên tẩy tế bào chết trên da của bạn sẽ đảm bảo loại bỏ các tế bào da khô và chết để lộ ra một làn da sạch và sáng.



Ngoài ra chị em có thể tham khảo một ssố lời khuyên dưới đây để có vẻ ngoài xinh xắn và tươi trẻ mà không cần trang điểm:

- Thường xuyên cắt tóc để tóc không bị chẻ ngọn và khô rối.

- Đừng nặn mụn, đốm hay bất kỳ vệt gì trên da sẽ khiến da bạn xuất hiện vết thâm và sẹo mụn.

- Không chà sát mạnh da sẽ khiến da bị nhiễm trùng và sưng tấy

- Căt móng tay của bạn càng ngắn càng tốt và nếu muốn để dài thì hãy chắc chắn rằng bạn luôn giữ nó sạch sẽ và không đặt lên da.

- Tránh uống quá nhiều cà phê và trà

- Ngủ ít nhất 6-8 giờ là điều tuyệt vời để da phục hồi và tái tạo

- Đánh răng hai lần một ngày và không nhiều hơn. Đánh răng sau mỗi bữa ăn sẽ lấy đi lớp men răng của bạn vì thế thay vào đó chỉ cần chải một lần vào buổi sáng và một lần vào ban đêm trước khi đi ngủ.

- Thay các đồ ăn vặt bằng các loại trái cây tươi, rau và sữa trong chế độ ăn uống hàng ngày

Những lời khuyên đơn giản để đẹp hơn mỗi ngày mà không cần make up


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====