5 cách giúp lông mi của bạn cong và dài tự nhiên.

5 cách giúp lông mi của bạn cong và dài tự nhiên.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của người phụ nữ, là điểm nhấn tạo nên nét đẹp trên gương mặt mỗi người. Và đôi lông mi cũng đóng vai trò quan trọng làm nên một đôi mắt đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng lông mi cong, dài tự nhiên. Chính vì thế các cô gái thường chọn cho mình những cách “ngụy trang”  để khiến lông mi đẹp hơn trông thấy. Thay vì suốt ngày sử dụng những dụng cụ nhân tạo để biến đôi lông mi trở nên cong vút, tại sao chúng ta không nghĩ  đến việc tận dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên để kích thích và giúp lông mi dài hơn, cong hơn một cách tự nhiên, lâu dài? 5 cách dưới đây sẽ giúp đôi lông mi của bạn cong dài trông thấy.


1. Thoa Vaseline giúp uốn mi dễ dàng
Vaseline rất hiệu quả trong việc kích thích mọc dài. Những dưỡng chất có trong vaseline khiến lông mi được nuôi dưỡng sâu, kích thích mọc nhanh và dễ tạo dáng cong hơn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa vaseline vào hai bên lông mi mỗi tối trước khi đi ngủ rồi rửa sạch lại sáng hôm sau. Kiên trì bôi trong khoảng 3 – 4 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả như ý. 

2. Lô hội
Chất keo nhầy trong lô hội là liệu pháp tuyệt vời cho hàng mi của bạn. Nếu bạn muốn nuôi dưỡng và kích thích lông mi khiến chúng mọc nhanh hơn, hãy lấy tăm bông và thấm vào ruột lá lô hội rồi chuốt lên mi trước khi đi ngủ. Những dưỡng chất và các loại vitamin trong lớp gel lô hội sẽ kích thích cũng như cải thiện lông mi của bạn, giúp chúng khỏe hơn, dài hơn nhanh chóng.


3. Trà xanh
Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất có lợi cho lông mi của bạn. Chỉ cần pha một chén trà, để nguội rồi thoa nước trà lên mi bằng tăm bông hoặc bông gòn. Chất caffeine và flavonoids có trong trà xanh sẽ giúp duy trì sự phát triển của lông mi đồng thời kích thích lông mi mọc dài và rậm hơn.

4. Chanh 
Để lông mi dài và cong các chị em cũng có thể sử dụng nước cốt chanh để dưỡng mi. Cũng giống như lô hội, trà xanh, với nước cốt chanh, bạn chỉ cần lấy tăm bông thấm đẫm rồi vuốt nhẹ lên hàng mi của bạn. Để khoảng 5 phút rồi rửa sạch với nước. Kiên trì làm trong một thời gian, lông mi của bạn sẽ mọc dày, sẫm màu và cong hơn.


5. Lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng sẽ là cứu tinh cho đôi lông mi “ngắn cũn” của bạn. Hãy sử dụng một lòng trắng trứng, trộn thêm một chút dầu quả thầu dầu, sau đó lấy tăm bông tẩm hỗn hợp này và chuốt lên mi mỗi tối. Với hỗn hợp này, lông mi của bạn vừa được dưỡng ẩm, vừa được cung cấp dưỡng chất, giúp mi chắc khỏe và đẹp một cách tự nhiên.


6. Dầu dừa, dầu oliu
Đây là hai loại dầu tự nhiên không những tốt cho da, tóc mà còn có tác dụng cho lông mi nữa đấy. Các loại dưỡng chất dinh dồi dào trong hai loại dầu này giúp nuôi dưỡng và kích thích lông mi mọc dài. Do đó, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần thoa lên mi một lớp dầu dừa hoặc dầu oliu là được. Sau một tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Xóa tan nỗi “ám ảnh”  lông mi ngắn cho phái đẹp.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====