Bất ngờ với cách làm trắng đầu gối và khuỷu tay siêu tiết kiệm

Bất ngờ với cách làm trắng đầu gối và khuỷu tay siêu tiết kiệm


Gel lô hội

Lô hội làm giảm sự tác động của ánh nắng khi da đầu gối tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời. Hơn thế nữa, tinh chất lô hội còn nuôi dưỡng làn da và ngăn ngừa da khô dẫn đến sạm.

Bạn có thể tự làm Gel Lô hội cho riêng mình theo cách sau: đập dập lá lô hội để lá tiết nước rồi áp chúng lên những vùng da cần chăm sóc, sau nửa giờ bạn rửa sạch da bằng nước.



Dùng đá bọt

Đá bọt có thể dễ dàng tìm thấy ở các quầy mỹ phẩm. Cách sử dụng vô cùng đơn giản, sau khi dùng bông thoa đều sữa tắm lên da, bạn chà mạnh đá bọt vào những vùng da tối màu. Những tế bào chết sẽ bong ra theo nước. Những cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay và mắt cá chân trên đây rất dễ dàng để thực hiện, bạn có thể kết hợp nhiều cách để có hiệu quả nhanh hơn.



Baking Soda (Thuốc muối)

Baking Soda rất hiệu quả để làm sạch và trắng da. Hãy dùng một muỗng Soda trộn với sữa xoa lên những vùng da tối màu bạn muốn làm sạch rồi chà xát theo hình tròn mỗi ngày 2 lần. Chỉ một thời gian ngắn sau những vùng da đó sẽ sáng dần lên. Thuốc muối có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ hiệu thuốc hay siêu thị nào.



Nghệ, mật ong và sữa

Nghệ và mật ong có tính khử trùng và đặc biệt tốt cho da. Sữa sẽ mang lại chất dưỡng ẩm. Những đặc tính tự nhiên của hỗn hợp này sẽ rất phù hợp với những bạn có làn da khô muốn trị thâm.

Trước tiên bạn trộn nghệ đã xay với mật ong và sữa để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn bôi lên những vùng da thâm và để hỗn hợp ngấm trong vòng 20 phút. Khi da đã mềm đi và dễ dàng tẩy trắng, bạn hãy chà xát vùng da thâm dưới vòi nước trong vài phút để làm sạch. Phương pháp này sẽ có hiệu quả chỉ sau 1 tuần áp dụng.




Mách các nàng cách đánh bay vết đen sạm đầu gối và khuỷu tay với những phương pháp vô cùng bất ngờ mà siêu tiết kiệm nhé1



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====