Bí quyết trang điểm cho mọi màu da

Bí quyết trang điểm cho mọi màu da

Cách tốt nhất để tìm ra những màu sắc trang điểm phù hợp với bạn là phải thử nghiệm. Bạn cần phải kiểm tra rất nhiều thứ từ son môi, má hồng, phấn mắt v.v... đây là một quá trình loại trừ. Trang điểm đúng và phù hợp với làn da sẽ có tác dụng tuyệt vời giúp da mịn màng, tươi tắn và khỏe mạnh hơn, đồng thời chính bạn cũng sẽ tự tin và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh



1. Da nhợt nhạt

Nếu bạn có nước da của một con “búp bê sứ” thì cách tốt nhất là tránh trang điểm quá sáng. Thực tế thì những phụ nữ có làn da nhợt nhạt thường không biết cách tận dụng ánh sáng mặt trời để làn da phát sáng một cách tự nhiên.  Thu hút ánh sáng sẽ giúp da sáng hơn và nếu bạn sợ da bị cháy nắng thì có thể sử dụng kem chống nắng SPF 30+, những điểm dễ bắt nắng như mũi, cằm, gò má, trán. Đồng thời bạn nên dùng kem dưỡng ẩm màu chất lượng để giúp da có độ phủ sương sáng mịn và hồng hào.



Mắt

Mascara màu nâu và bút chì kẻ mắt là yếu tố cần thiết trong túi trang điểm của một cô gái có làn da xanh xao. Bút kẻ mắt màu đen nên sử dụng một cách thận trọng và chỉ sử dụng khi cần tạo bóng mắt. Màu nâu mascara pha trộn với màu da giúp tôn da hơn đặc biệt nếu bạn có làn da hồng săn chắc. Một màu nâu sẫm hoặc hồng đào bóng lung linh trên bầu mắt kết hợp với phấn mắt màu rượu sâm panh nhạt luôn là sự kết hợp hoàn hảo để “chiến thắng” làn da nhợt nhạt.

Môi

Làn da nhợt nhạt không có nghĩa là sử dụng son môi nhợt nhạt. Bạn có thể tự tin để thử nghiệm với màu son sáng hơn, chỉ cần nhớ một nguyên tắc vàng là “đôi môi tươi sáng thì đôi mắt nên trang điểm nhẹ nhàng và ngược lại”. Hãy thử một vài màu son khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy màu son phù hợp với mình. Nếu bạn muốn đôi môi tinh tế thì hãy chọn son dưỡng màu be hồng hào.



Má hồng

Một lần nữa, má hồng rất phù hợp với làn da nhợt nhạt tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc độ đậm nhạt phù hợp như màu hồng hoặc màu cam. Một màu hồng ngọt nên đánh ở phần gò má cao nhất giúp tăng độ ấm nóng lên cho làn da nhợt nhạt. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh xa sự lấp lánh hoặc phấn hồng đậm vì nó có nhiều khả năng biến bạn thành diễn viên xiếc.

2. Da trung tính

Nếu bạn có làn da trung tính thì bạn có thể thêm nhiều “gia vị” hơn một chút so với chị em có làn da nhợt nhạt. Kem nền Foundation và kem che khuyết điểm với tông vàng sẽ “nịnh” làn da xanh xao nhưng không quá nhạt.



Mắt

Kiểu trang điểm mắt với màu mắt khói tối hay xám khói sẽ rất phù hợp với làn da trung tính. Thoa một lớp mỏng màu vàng đồng hoặc hồng vàng bóng để che nếp nhăn. Để giúp mắt to hơn bạn có thể pha trộn kem highlighter và shimmery màu ngọc trai dọc theo xương lông mày và góc trong của mắt.

Môi

Một đôi màu nude sẽ là lựa chọn hàng đầu với cô nàng sở hữu làn da trung tính để giúp đôi môi trông dày hơn. Nếu bạn lo lắng đôi môi với màu nude không thật sự nổi bật vào ban đêm thì bạn có thể chọn make up mắt đen đậm để tạo điểm nhấn. Bạn có thể sử dụng màu nâu đỏ để làm son lót giúp đôi môi ấm hơn.



Má hồng

Để tạo nên sự mềm mại và căng mịn thì gam màu đỏ hồng, hồng đào là người bạn tốt nhất với người có làn da trung tính vì da của bạn có thể đã đủ ấm và chỉ cần tăng một chút sáng. Một màu hồng đào là màu má hồng hoàn hảo để có cái nhìn tươi sáng và tự nhiên cho cô nàng có làn da trung tính.

3. Da màu Olive

Những phụ nữ có làn da ô liu nên cảm thấy may mắn hơn vì bạn có thể có nhiều màu sắc trang điểm hơn. Trang điểm với bất kỳ màu sắc nào thì vẫn không che dấu được vẻ đẹp tự nhiên của làn da ô liu. Chọn các sản phẩm có khả năng phủ sương là lựa chọn tốt nhất.




Mắt

Da ô liu thực sự có thể trang điểm mắt từ màu nâu đậm đến màu đỏ tía hay màu xanh lá cây đậm và cả xanh ngọc. Bóng mắt với một hiệu ứng ánh sáng lung linh sẽ giúp đôi mắt to tròn và nổi bật hơn. Thêm kẻ mắt màu đen và hiệu ứng mascara sẽ giúp đôi mắt thu hút và quyến rũ hơn.

Môi

Màu hồng ấm áp, màu môi tự nhiên sáng bóng, màu san hô, màu mơ hồng, vàng, màu đỏ tươi là một số màu son rất phù hợp với làn da ô liu.



Má hồng

Phụ nữ có làn da ô liu thì việc tìm kiếm các màu hồng phù hợp với màu da là điều rất quan trọng. Màu sắc ấm áp phù hợp nhất với da ô liu là màu trái dâu, san hô vàng, hồng đậm, màu đào đậm v.v... giúp làn da sáng bóng mỡ màng như phủ một lớp sương nhẹ.

4. Da màu đen

Da càng sẫm màu thì bạn lại càng phải cẩn thận hơn khi lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp nhất. Nếu da bạn xanh đen thì bạn cần gam màu ấm áp và màu đỏ để làm da hồng hào hơn. Sử dụng kem che khuyết điểm với tinh chất giữ ẩm để làn da sáng hơn.



Mắt

Phủ phấn mắt với màu vàng bóng sáng là lựa chọn tốt nhất cho làn da tối. Bạn có thể make up với màu mắt táo bạo nhất của tất cả tông màu da như : đồng, cà phê, xanh ngọc, tím, xanh da trời, xanh đen, tím và màu xám là sự lựa chọn tốt nhất. Đồng thời kẻ mắt với màu xanh ngọc dọc theo bên vành trong giúp đôi mắt nổi bật.

Môi

Son môi bóng lung linh với màu mật ong, cam, san hô, quýt và mận hoặc son môi màu nâu, đỏ tía và nho khô là lựa chọn tốt nhất cho người có làn da đen.



Má hồng

Bạn nên sử dụng màu hồng đậm với sắc đỏ bóng trên làn da đen để giúp làn da nổi bật hơn. Màu hồng socola táo bạo hay màu đỏ cam, đỏ tươi sẽ là những gam màu đáng sợ với làn da nhợt nhạt nhưng nó sẽ rất phù hợp với làn da đen.
 

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với màu da của bạn là chìa khóa để trang điểm đẹp tự nhiên và che đi khuyết điểm. Lời khuyên trang điểm cho mọi màu da của những chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới dưới đây sẽ giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn mỗi ngày.






← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====