Không cần sữa rửa mặt, bạn vẫn có thể làm sạch da bằng những cách siêu rẻ tiền.

Không cần sữa rửa mặt, bạn vẫn có thể làm sạch da bằng những cách siêu rẻ tiền.

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt là bước làm sạch da vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong 1 liệu trình chăm sóc da hoàn hảo. Tuy nhiên, với khả năng làm sạch sâu, nhiều sữa rửa mặt thường gây khô da, thậm chí còn gây kích ứng với làn da nhạy cảm. Để nói lời từ biệt với những chai sữa sửa mặt đắt tiền, thật đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng một số cách làm sạch da bằng nguyên liệu thiên nhiên dưới đây, mọi bụi bẩn, tế bào chết hay chất nhờn đều được loại sạch như dùng sữa rửa mặt.


1. Sữa
Đứng đầu danh sách thay thế sửa rửa mặt hàng ngày là sữa. Các axit lactic có trong sữa có tác dụng tẩy tế bào da chết trong khi protein sẽ dưỡng ẩm cho da. Bạn chỉ cần làm ướt mặt bằng nước sạch, rồi đổ một ít sữa vào lòng bàn tay và xoa nhẹ lên da. Đừng bỏ quên vùng da cổ và nhớ chọn sữa không đường, không có chất béo. Kết thúc bằng việc rửa lại bằng nước sạch.


2. Bột yến mạch
Bột yến mạch là một trong những chất tẩy rửa tự nhiên tốt nhất "trốn" trong nhà bếp. Các hạt bột yến mạch mềm mại sẽ lấy đi những bụi bẩn mà không làm da căng khô đến khó chịu. Việc của bạn là mua bột yến mạch xay nhuyễn ở siêu thị, đựng nó trong một lọ kín đặt ở nơi thoáng mát. Bạn chỉ cần 1/2 muỗng cà phê bột yến mạch hoà cùng một ít nước sạch vậy là có ngay hỗn hợp rửa mặt an toàn mà chẳng kém các sản phẩm đắt tiền. Bạn cũng nên dành thời gian massage vài phút trước khi rửa lại bằng nước ấm.


3. Mật ong
Có nhiều cô gái gọi mật ong là vũ khí bí mật và trở thành thứ không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp. Thử rửa mặt bằng mật ong vài lần bạn sẽ hiểu vì sao nó lại gây nghiện đến như vậy. Mật ong là chất giữ ẩm tự nhiên lại hiệu quả trong việc giảm thâm, lành sẹo mụn. Chỉ cần một ít mật ong xoa nhẹ lên mặt, thư giãn bằng cách massage tròn đều từ 2 - 3 phút, da mặt sẽ mịn màng và rạng rỡ hơn nhiều lần. Điều quan trọng là bạn nên chọn mua mật ong nguyên chất và có nguồn gốc rõ ràng.


4. Sữa chua
Trong sữa chua chứa rất nhiều axit lactic cùng thành phần protein khoáng chất dồi dào và vô số các dưỡng chất thiết yếu khác cho da. Sữa chua có công dụng làm sạch sâu, xoa dịu da và cung cấp những khoảng chất thiết yêu giúp da khỏe mạnh.
Cách làm sạch da bằng sữa chua nhanh chóng: Bạn chỉ cần thoa sữa chua lên da khoảng 10 - 15 phút rồi rửa lại. Thực hiện đều đặn 2 - 3 lần trong tuần, bạn sẽ thấy da mình sáng lên từng ngày.


5. Trà xanh
Trà xanh không những giúp da bạn sạch mà còn phát huy công dụng dưỡng ẩm làm đẹp da, chống lão hóa rất tốt nhé.
Bạn sử dụng 3 thìa nước chè xanh (loại nước chè tươi vừa mới nấu) trộn đều với 3 thìa đường đến khi hỗn hợp sền sệt, tiếp tục cho vào hỗn hợp 1 thìa mật ong, trộn đều rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng và nằm thư giãn trong 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn 1 lần/ 1 tuần sẽ mang đến cho bạn làn da sạch mịn tinh khiết và bài trừ nếp nhăn cực kỳ hiệu quả đấy.

Làm sạch da mặt chưa bao giờ đơn giản đến thế. Giúp bạn chăm sóc da tốt hơn trong những ngày Tết đầy sức sống.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====