Cách loại bỏ da khô sần sùi ở khuỷu tay trong tích tắc

Cách loại bỏ da khô sần sùi ở khuỷu tay trong tích tắc

Khuỷu tay của bạn thường hay bị khô, thô ráp và sần sùi? Mùa hè sắp đến thì những bộ cánh như áo hai dây, áo phông hay váy rất dễ khiến bạn lộ rõ khuyết điểm kém xinh này. Vậy làm thế nào để loại bỏ lớp sừng già xấu xí này cũng như loại bỏ tế bào chết tích tụ ra khỏi khủy tay của bạn? Dưới đây là một cách 'siêu hay' và vô cùng đơn giản tại nhà giúp bạn có khuỷu tay mềm mịn và mượt mà nhé!


Những gì bạn cần
: Sữa chua, một bát nhỏ và khăn mềm.

Những gì bạn làm: Cho vài thìa sữa chua vào bát. Tiếp đến bạn ngâm khăn vào nước ấm và vắt khô. Sau đó nhúng khăn vào sữa chua và nhẹ nhàng chà sát vùng da sần sùi nơi khuỷu tay khoảng vài phút rồi tắm lại với nước ấm.

Tại sao cách này lại hiệu quả: Axit lactic trong sữa chua sẽ giúp phá vỡ và loại bỏ sự tích tụ chất sừng trên da, trong khi khăn giúp làm bong bất kỳ tế bào chết nào bám trên bề mặt. Thực hiện các bước đơn giản này mỗi ngày vùng da khuỷu tay của bạn sẽ trắng mịn mượt mà sau vài tuần nhé!


Mẹo hay: Thoa ngay kem dưỡng da vào vùng khuỷu tay trong khi làn da của bạn vẫn còn ẩm sau khi tắm. Điều này sẽ giúp giữ độ ẩm cho da khủy tay và ngăn ngừa bong tróc quay trở lại.

Dưới đây là cách hay và vô cùng đơn giản tại nhà giúp bạn có khuỷu tay mềm mịn và mượt mà.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====