6 bí mật làm đẹp chỉ với 1 chai oxy già

6 bí mật làm đẹp chỉ với 1 chai oxy già

Chai nước oxy già thường được biết đến như một loại thuốc sát trùng và vị trí của chúng thường là ở trong tủ thuốc. Tuy nhiên giờ đây, chúng lại xứng đáng có một vị trí khá hay ho trên bàn trang điểm của bạn bởi chúng có những công dụng làm đẹp khá bất ngờ mà chắc hẳn bạn chưa từng biết đến. Hãy xem chúng ta có thể làm được gì với loại nước đặc biệt này nhé.
 

1. Vệ sinh cọ trang điểm

Việc vệ sinh cọ trang điểm là điều bạn nên thường xuyên làm bởi cọ trang điểm nếu không được giặt thường xuyên sẽ trở thành môi trường lý tưởng để tích tụ bụi bẩn, cặn mỹ phẩm và tế bào da chết. Từ đó sẽ sinh ra nhiều vi khuẩn và trở thành kẻ thù cho làn da. Ngoài việc sử dụng các dung dịch giặt cọ chuyên dụng, bạn còn có thể pha oxy già với nước theo tỷ lệ 1:1, dùng để ngâm các loại cọ và dụng cụ trang điểm của mình. Sau 5 phút, hãy vò nhẹ đầu cọ để rũ sạch cặn mỹ phẩm, rồi xả sạch lại với nước.
 

2. Làm trắng răng

Trong oxy già có chứa các chất có khả năng tẩy màu nên nó cũng có khả năng làm trắng những hàm răng đã bị ố vàng. Đây cũng chính là một nguyên liệu quen thuộc thường được bổ sung vào các loại kem đánh răng làm trắng. Tuy nhiên, oxy già cũng có thể gây kích ứng cho lợi, nên bạn cần phải pha loãng oxy già với nước lọc, rồi súc miệng khoảng 1-2 lần mỗi tuần. Mỗi lần súc miệng không quá 30 giây, và bạn có thể súc lại bằng nước sạch sau đó để đảm bảo độ dịu nhẹ. Hãy nhớ lựa chọn loại oxy già có nồng độ thấp để đảm bảo an toàn nhé.
 

3. Làm trắng móng tay

Một vấn đề mà các cô nàng nghiện sơn móng tay hay gặp phải đó là màu móng thật sẽ bị ố vàng và thiếu vẻ trắng sáng khỏe mạnh. Trong trường hợp này, hãy thấm đẫm một miếng bông trong dung dịch oxy già, rồi dùng miếng bông này để lau sạch móng tay. Nếu muốn có tác dụng nhanh hơn, bạn có thể pha loãng oxy già trong bát nước rồi ngâm đầu ngón tay trong đó khoảng 3 phút.
 

4. Trị mụn

Đây là công dụng khá hay ho của loại nước này. Vốn dĩ trong oxy già chứa các chất sát khuẩn nên dung dịch này có thể làm dịu những vết mụn. Hãy chấm đầu tăm bông vào dung dịch oxy già, rồi thoa tập trung lên các vết mụn, bạn sẽ thấy mụn lặn đi nhanh chóng hơn.
 

Chú ý là oxy già có thể làm khô da, nên bạn chỉ dùng oxy già để chấm lên các vết mụn hoặc thoa lên các vùng da bị mụn ẩn, không thoa quá rộng lên toàn bộ khuôn mặt.

5. Làm mềm gót chân

Những bàn chân bị chai sần do công việc vất vả, dù là đi giày cao gót hay giày thể thao thường xuyên. Và bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trang này một cách khá hiệu quả với oxy già. Mỗi tối trước khi đi ngủ, hãy pha oxy già với nước theo tỷ lệ 1:1, rồi dùng để ngâm chân khoảng 15 phút. Dung dịch này đặc biệt rất phù hợp cho vùng da chân thô ráp, giúp làm gót chân hồng hào, mềm mại hơn nếu thực hiện thường xuyên.
 

6. Ngăn mồ hôi dưới cánh tay

Sử dụng oxy già để ngăn mùi mồ hôi chính là cách đơn giản và vô cùng hữu ích để giữ một cơ thể thơm tho trong mùa hè sắp tới. Bởi oxy già có khả năng diệt sạch các vi khuẩn gây mùi hiệu quả mà lại không ảnh hưởng đến mùi nước hoa của bạn nữa. Rất đơn giản, hãy dùng bông tẩy trang thấm một ít oxy già và lau vào vùng da dưới cánh tay trước khi mặc quần áo, hoặc nếu cho sẵn oxy già vào chai xịt để xịt mỗi ngày thì sẽ tiện lợi hơn.
 
Bật mí những bí mật làm đẹp từ chai nước oxy già quen thuộc.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====