Những kiểu tóc đơn giản giúp nàng đẹp mọi lúc mọi nơi

Những kiểu tóc đơn giản giúp nàng đẹp mọi lúc mọi nơi

Nàng đang muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới mình, nhưng không biết nên là kiểu tóc nào? Liệu kiểu này có quá “mạo hiểm” không, kiểu kia có hợp với mình không? Nếu nàng chính xác là đang trong tình trạng “đau đầu” vì tóc như thế kia, hãy cùng Juno tham khảo 4 kiểu tóc hợp với mọi khuôn mặt dưới đây nhé!


1/ Tóc Lob dịu dàng


Tuy tên gọi có vẻ hơi “Tây” nhưng tóc Lob thực ra là kiểu tóc ngắn ngang vai quen thuộc. Đã và đang “làm mưa làm gió” khắp cộng đồng những cô gái trẻ yêu làm đẹp, tóc Lob hiện vẫn đang là một trong những kiểu tóc được ưa thích nhất năm 2016. Kiểu tóc này có độ dài vừa phải, giúp nàng thể hiện cá tính mà vẫn che được những khuyết điểm khuôn mặt.







Không chỉ thế, với độ dài của kiểu tóc này, nàng hoàn toàn có thể tạo kiểu rất thoải mái mà vẫn chẳng sợ không phù hợp với khuôn mặt nhé!


2/ Tóc Bob cá tính


Cũng “Tây” như tóc Lob, tóc Bob là kiểu tóc ngắn ngang cằm đang được các ngôi sao cá tính trên thế giới yêu thích. Khác với tóc Lob, tóc Bob ngắn hơn và có phần nghiêng hẳn về cá tính thay vì đứng giữa một chút dịu dàng như Lob. Những cô nàng có chất tóc hay bị cong đuôi khi dài ra có thể tham khảo kiểu tóc này bởi chúng sẽ không làm đuôi tóc nàng xấu xí trong tình trạng tự nhiên nhất.






Do độ dài của tóc Bob nên việc tạo kiểu sẽ có phần hơi hạn chế, nàng nên chú trọng đến màu nhuộm để làm tóc nổi bật hơn.


3/ Tóc Pixie "nổi loạn"


Tóc Pixie vốn “nổi tiếng” là mái tóc cá tính nhất mọi thời đại, vì thế mà kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng yêu sự nổi bật trong phong cách thời trang. Tuy nhiên, tóc Pixie vẫn có những kiểu cắt khá nữ tính và phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Nếu nàng vẫn yêu sự dịu dàng, đáng yêu pha chút “nổi loạn” của tóc pixie, hãy thử kiểu tóc có đuôi tóc dài và nhuộm màu nâu hoặc màu đỏ nâu. Những sắc màu trầm sẽ giúp nàng trông “nhu mì” hơn với kiểu tóc này.





4/ Mái lưa thưa + đuôi tóc xoăn thời thượng


Hiện đang là mái tóc khiến nhiều nàng “đổ cái rầm” nhiều nhất, mái lưa thưa vẫn đang là kiểu tóc mái “hot” nhất hiện nay. Mái lưa thưa không chỉ khiến nàng có một vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, mà khi kết hợp cùng đuôi tóc xoăn sẽ giúp nàng có được một kiểu tóc vô cùng thanh lịch. Hơn thế nữa, kiểu tóc này hoàn toàn có thể đẹp rạng ngời dù tóc nàng dài hay ngắn đấy nhé!




Một kiểu tóc đẹp và phù hợp sẽ tôn vinh những đường nét thanh tú trên khuôn mặt nàng. Cùng “nghía” qua 4 kiểu tóc giúp nàng có thể xinh đẹp mọi lúc mọi nơi nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====