Tuyệt chiêu phối đồ để cả tuần xinh đẹp, thời trang cùng Bốt

Tuyệt chiêu phối đồ để cả tuần xinh đẹp, thời trang cùng Bốt

Bốt là trợ thủ đắc lực của các cô gái trong những ngày mùa Đông lạnh giá. Khi trời se lạnh, mang bốt là lựa chọn số một vừa ấm áp vừa thời trang. Để cả tuần luôn phong cách với bốt, các nàng hãy cùng Juno bỏ túi cách phối đồ từ những item quen thuộc mà nàng nào cũng có ngay sau đây.



Thứ 2: Thanh lịch với chân váy bút chì + áo len + bốt


Một gợi ý hoàn hảo để nàng làm chủ thứ hai đó chính là mặc những trang phục thanh lịch với gam màu đen, kem, xám. Những gam màu trung tính luôn mang tới cảm giác an toàn, tự tin cho người mặc.




(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Mistletoe Kiss BO07004)

Khi mặc chân váy bút chì, nàng nên kết hợp cùng bốt mũi nhọn, gót nhọn để chân thon gọn hơn. Trang phục gồm áo len phối cùng chân váy bút chì và đôi bốt đen cùng màu toát lên khí chất mạnh mẽ ở nàng.



Phong thái chủ động của nàng cũng sẽ đẩy lùi tinh thần uể oải của ngày thứ hai, cho hiệu quả công việc nâng cao hơn.



Thứ 3: Trẻ trung với chân váy ngắn + áo len + bốt


Thứ ba là thời điểm để nàng tiếp thêm năng lượng tươi vui cho cả tuần. Trang phục chân váy ngắn kết hợp với áo len là lựa chọn hoàn hảo. Bốt gót vuông, mũi nhọn mặc cùng chân váy ngắn trẻ trung bội phần.




(Sản phẩm tham khảo: Jodpur Boots Silver Bell BO07005)





(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Snowflake BO09006)



Thứ 4: Năng động với áo khoác blazer + áo thun + quần jeans + bốt


Thứ 4 là thời điểm để nàng tập trung cao độ cho công việc. Trang phục gọn gàng là lựa chọn hợp lý. Quần jeans, áo len, áo thun, khoác cùng blazer cho nàng vẻ ngoài chuyên nghiệp. Nàng chọn quần jeans ôm sát, xắn gấu là đẹp nhất.





(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Merry Dance BO05003)



Thứ 5: Sành điệu với váy liền + bốt


Thứ 5 là thời điểm để nàng tỏa sáng với trang phục mang màu sắc thời trang rõ nét. Váy liền khoác thêm áo khoác để ấm áp hơn. Những gam màu đỏ, trắng tăng thêm phần thời thượng cho các quý cô công sở.






(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Mistletoe Kiss BO07004)



Thứ 6: Cá tính với quần jeans + áo len + bốt


Thứ 6 cá tính với set đồ hơi hướng bụi bặm. Quần jeans và áo len rộng mang tới cho các cô gái vẻ đẹp phóng khoáng, tiếp thêm năng lượng để sáng tạo hơn cho ngày làm việc cuối tuần.







(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots The Greetings BO03002)



Thứ 7: Quyến rũ với đầm liền nhung + bốt


Thứ 7 rồi, xuống phố và hẹn hò thôi. Chỉ cần một chiếc đầm nhung là đủ để nàng làm điệu rồi. Đầm nhung hai dây gợi cảm cùng bốt da bóng sang trọng. Cũng chiếc đầm quyến rũ đó, nàng mặc cùng áo len mỏng để dạo phố cùng bạn bè. Hoặc đầm nhung dáng suông đi cùng bốt trơn cũng đủ để nàng tỏa sáng theo cách riêng của mình.





(Sản phẩm tham khảo: Giày bốt Girl Next Door BO09005)







Chủ nhật: Thoải mái với quần short + áo thun


Chủ nhật lười biếng nàng có thể ngủ nướng tới trưa. Và nếu có cuộc hẹn với bạn bè, chỉ cần mặc áo thun, áo len cùng quần shorts và bốt là đủ chất rồi.




Cả tuần diện bốt không lo đụng đồ cũng không khó phải không nào? Lục tung tủ đồ và thử mix match để có trong tay những set đồ đẹp nhất nàng nhé!




7 Ngày tỏa sáng cùng Bốt – nàng đã sẵn sàng chưa? Cùng Juno mix match tủ đồ của mình với Bốt để biến hóa xinh đẹp mỗi ngày nào!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====