Cùng Juno Girl chọn giày xinh diện hè

Cùng Juno Girl chọn giày xinh diện hè

Mùa hè đến rồi, các bạn Juno Girl của giày nữ Juno cũng rất háo hức chọn cho mình những đôi giày đẹp, xinh xắn để diện hè. Cùng xem họ đã chọn cho mình những mẫu giày gì nhé!

Trong tháng 04 vừa qua, các bạn Juno Girl đã đến cửa hàng Juno tại Hà Nội và TP.HCM để nhận giày. Mỗi bạn đều rất háo hức chờ đợi mẫu giày mình đã chọn. Tuy mỗi người một công việc khác nhau từ sinh viên, đến nhân viên văn phòng, MC VTV, nhân viên hàng không, Ngân hàng, Marketing....Nhưng tất cả họ đều yêu thích và sử dụng giày Juno.

Trong đợt nhận giày tháng 04, các bạn Juno Girl đều chọn cho mình những đôi giày xinh xắn, thoáng mát, thanh lịch để diện vào mùa hè. Từ những đôi giày búp bê xinh xắn, đến những đôi xăng đan năng động, khoẻ khoắn và giày cao gót sang trọng, gợi cảm...

Hãy cùng Juno.vn điểm qua một vài tâm sự của các bạn Juno Girl trong đợt nhận giày tháng 04 vừa qua nhé.

Bạn Mai Trang  - MC tại Đài truyền hình Việt Nam
 

Là một Hoa khôi trường Đại học Ngoại Thương Hà Nôi, bạn Mai Trang còn được biết đến với vai trò MC của một số chương trình trên VTV. Không chỉ có giọng nói ngọt ngào, ấm áp mà còn có ngoại hình ưa nhìn, vì thế bạn luôn được chọn để làm tâm điểm của các chương trình truyền hình "ăn khách".

"Là một MC, người của công chúng, nên hình ảnh bên ngoài là điều quan trọng đối với mình, không chỉ là một bộ trang phục vừa xinh xắn, thanh lịch và hợp mốt mà mình cũng cần đến một đôi giày phải trẻ trung,  thời trang và sành điệu.




Giày cao gót Juno luôn được Mai Trang yêu thích

Mình biết đến thương hiệu giày Juno khá lâu. Tuy nhiên, từ khi tham gia chương trình Juno Girl mình mới thật sự được trải nghiệm sản phẩm của Juno. giày Juno theo mình đến mọi nơi, lên giảng đường, đi chơi, lên sóng truyền hình mỗi ngày, dạo phố với bạn bè...Mình đã có một bộ sưu tập giày Juno từ búp bê, đến giày xăng đan, giày cao gót...trong tủ giày của mình rồi đấy.

Bạn Lê Hảo - Nhân viên hàng không quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất.


Là nhân viên hàng không quốc tế nên công việc đòi hỏi mình không chỉ luôn trau chuốt cho ngoại hình mà còn phải nhanh nhẹn, năng động, trẻ trung. Thế nên bên cạnh trang phục, thì giày dép đối với mình cũng quan trọng không kém.

Từ khi được trải nghiệm sản phẩm Juno, trong chương trình "Juno Girl" mình biết thêm được sản phẩm giày dép với kiểu dáng thời trang, đa dạng và đặc biệt đi rất êm chân.

Trong đợt nhận giày tháng 04 vừa qua, mình đã chọn mẫu giày xăng đan cao gót và búp bê vừa thanh lịch, trẻ trung, lại vừa rất thoáng mát cho mùa hè. Mình thường diện giày đi làm, đi chơi và đang chuẩn bị diện nó đi du lịch hè.



                                                               Lê Hảo chọn giày xăng đan cho mùa hè này

Bạn Linh Lan - Chuyên viên tại Chicilon Media Viet Nam

Qua một thời gian trải nghiệm với sản phẩm giày Juno, mình thấy rất hài lòng về kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm. Để chuẩn bị một đôi giày diện hè, trong đợt nhận giày vừa qua, mình đã chọn những đôi giày cao gót Juno duyên dáng, trẻ trung cho những ngày đến công sở, đi chơi, dự tiệc...



Diện giày cao gót là sở thích của bạn Linh Lan


Trên đây, chỉ là mốt số tâm sự đại diện cho các bạn Juno Girl của giày nữ Juno. Nếu bạn muốn được trải nghiệm với sản phẩm Juno hãy nhanh tay tham khảo website Juno.vn hoặc đến cửa hàng Juno để tậu về cho mình một đôi trong tủ giày dép nhé !








Mùa hè đến rồi, các bạn Juno Girl của giày nữ Juno cũng rất háo hức chọn cho mình những đôi giày đẹp, xinh xắn để diện hè. Cùng xem họ đã chọn cho mình những mẫu giày gì nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====