Vòng eo đẹp hơn khi đi giày cao gót

Vòng eo đẹp hơn khi đi giày cao gót


Bùi Thảo Vy
21 Tuổi
Nghề nghiệp: Sinh viên
Bạn có tin không? Khi đi giày cao gót, lượng mỡ ở vùng thắt lưng được chuyển hóa nhanh hơn làm vòng eo của bạn nhỏ đi và trở nên cực kì quyến rũ.
Mình thường hay quan tâm đến những vấn đề liên quan đến sức khoẻ khi đi giày cao gót, bởi mình là tín đồ mê mệt với những kiểu giày này.  

Vừa rồi mình mới đọc thông tin của các chuyên gia sức khoẻ Đại học Havard (Mỹ) nghiên cứu được rằng khi đi loại giày cao gót, lượng mỡ ở vùng thắt lưng được chuyển hoá nhanh hơn là vòng em của bạn nhỏ đi và trở nên cực kì quyến rũ.

Nếu nói về giày thì mình đa số toàn đi cao gót thôi, bất kỳ đôi nào của mình cũng trên 8 cm, ai cũng biết mang giày cao gót sẽ đau chân, mỏi chân nhất là khi đứng và đi lại nhiều. Mình đã nhận được 1 đôi cao gót 11 cm. Form giày cứng cáp mình nghĩ có khi nào mang vào đau lắm không? Nhưng ngược lại giày cực kỳ nhẹ, đi lại êm chân, cao 11 cm nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người đi chứ không vì phần gót nhỏ mà bị lung lay – vô cùng thích đôi giày cao gót. 

Nhờ những đôi giày cao gót Juno mà chiều cao của mình được ăn gian đáng lên đáng kể và có lẽ vì thế mà vòng eo của mình được khen như “vòng eo con kiến” phải không nhỉ?


Những chuyến đi chơi


Những lần tụ hợp bạn bè


Những lần đi dã ngoại hay đi học

Giày Juno cho mình những trải nghiệm thú vị và thêm yêu giày cao gót






Bạn có tin không? Khi đi giày cao gót, lượng mỡ ở vùng thắt lưng được chuyển hóa nhanh hơn làm vòng eo của bạn nhỏ đi và trở nên cực kì quyến rũ.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====