Những mẫu giày túi mới nhất chỉ có tại

Những mẫu giày túi mới nhất chỉ có tại "Thiên đường săn sale"

Dịp cuối hè, nàng nào cũng muốn mua sắm, làm đẹp bản thân, soái ca Juno hiểu được điều nàng cần nên đã đem đến ưu đãi khủng tại "Thiên đường săn sale". Những mẫu thiết kế mới, sản phẩm đủ màu và size chắc chắn sẽ khiến nàng mê mẩn. Kèm theo giá ưu đãi khủng thì đây chính là cơ hội không thể bỏ qua!

Các sản phẩm lần này của Juno được “soái ca thiên thần” nhấn mạnh về tính thời trang, đa dạng về mẫu mã, thiết kế, mỗi sản phẩm lại đem lại một cá tính riêng cho từng cô nàng. Điều này lại càng thêm sức hút đối với hội con gái.

Đối với các nàng thích sự năng động, ưa dịch chuyển thì ba lô và đôi giày búp bê thoải mái là điều không thể thiếu. Trên đây là hai mẫu sản phẩm mới nhất xuất hiện tại "Thiên đường săn sale". Ưu đãi lớn thế này thì đừng bỏ lỡ nàng nhé!

(Nhấp vào hình để xem chi tiết chương trình)

Chất liệu da bóng ở đáy, khiến chiếc ba lô thêm phần nổi bật. Tính thời trang, năng động được lồng ghép vào thiết kế một các tài tình!

(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Với thiết kế hở gót, khiến nàng thoải mái khi mang, nhưng vẫn giữ được nét nữ tính mà búp bê mang lại.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Ba lô thời trang cho nàng yêu sự năng động. Thiết kế đơn giản với khóa kéo bên dưới nhưng đủ làm nổi bật khi nàng diện lên. Chất liệu da tổng hợp bền, đẹp sẽ giúp ba lô giữ đương phom dáng dù sử dụng nhiều.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết chương trình)

Màu sắc đơn giản nhưng vẫn nổi bật lên nét năng động. Đây là một trong những sản phẩm mới, được các nàng lựa chọn nhiều nhất trong đợt sale này.

(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Giày búp bê cách điệu với vòng dây chữ X ôm cổ chân được phối cùng túi xách nhỏ chất liệu da lộn bền đẹp. Đây chính là combo “thần thánh” dành cho các nàng nữ tính.

(Nhấn vào hình để xem chi tiết chương trình)

Sản phẩm giày búp bê mũi nhọn quai chữ X cách điệu đã khiến các nàng phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế mới lạ, vừa giữ được nét nữ tính vẫn đem lại cho người mang phong cách khác biệt.

(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Túi xách nhỏ tại "Thiên đường săn sale" là điều nàng nhất định không được bỏ lỡ. Ưu đãi lớn với những mẫu túi mới, thiết kế thời trang thì nàng chỉ cần diện thật đẹp thôi, giá cả để soái ca lo.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Tại “Thiên đường săn sale” cũng sẽ có nhiều các mẫu sản phẩm để nàng dự tiệc. Như Clutch cầm tay sang trọng hay giày cao gót phối ánh kim nổi bật

(Nhấp vào hình để xem chi tiết chương trình)

Thiết kế sang trọng, mới lạ sẽ làm nàng nổi bần bật mỗi khi diện lên đôi giày cao gót phối ánh kim.

(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)


Tại "Thiên đường săn sale" của Juno đã tập hợp tất cả các mẫu thiết kế mới nhất chờ nàng săn về. Với ưu đãi khủng thì đây là cơ hội nàng không thể bỏ qua. Nhanh chân đến với Juno nàng nhé.

▪️ Thiên Đường Săn Sale 200.000 Đôi giày 200K. Từ 19.7 - 29.7 trên toàn hệ thống.
▪️ Đổi trả miễn phí 7 ngày cho sản phẩm dưới 250K.
▪️ Đổi trả miễn phí 30 ngày với ví/túi, 90 ngày với giày cho sản phẩm từ 250K trở lên.

Chương trình áp dụng tại 79 cửa hàng Juno và website juno.vn.
Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.


Thiên đường săn sale của Juno lần này khiến các nàng mê mẩn, vì tập hợp các mẫu giày túi mới nhất. Cô nàng nào cũng muốn săn cho bằng được những "siêu phẩm" này...

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====