8 vũ khí thời trang dành cho nàng U30

8 vũ khí thời trang dành cho nàng U30

Huyền thoại thời trang thế giới Coco Chanel từng nói: "Hãy đưa cho một cô gái đôi giày phù hợp và cô ấy có thể chinh phục cả thế giới". Đối với phái đẹp nói chung, giày đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhất là đối với phụ nữ 30 - không thứ phụ kiện nào quan trọng hơn một đôi giày cao gót có chất lượng tốt và thiết kế đẹp, thời trang.

Đừng để bản thân mình già đi theo năm tháng bởi vì không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp cho bản thân. Nàng hãy đến ngay với “Thiên đường săn sale” của Juno để đem về cho mình những đôi giày phù hợp và “chinh phục cả thế giới”. Với những thiết kế hợp thời trang, đúng theo phong cách của nàng, và áp dụng ưu đãi lớn, những đôi giày chất lượng của Juno sẽ khiến bạn tỏa sáng mỗi khi diện lên.

1. Xăng đan cao gót.

Với thiết kế thoải mái nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ của cao gót thì “xăng đan cao gót” đang là lựa chọn hàng đầu của các nàng U30. Đôi giày này trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với các nàng công sở, rồi sau đó trở thành xu hướng để các nàng tự tin diện đi tiệc hay thậm chí là đi chơi, đi dạo bình thường. Tính tiện dụng là ưu điểm của loại giày này.

Xăng đan cao gót được các nàng U30 lựa chọn vì sự tiện lợi, thoải mái khi mang. Đồng thời đây cũng là xu hướng mới, thể hiện sự trẻ trung, cho các nàng.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Thiết kế đơn giản với quai chéo cách điệu làm nàng U30 thêm trẻ trung. Màu sắc trang nhã khiến giày xăng đan gót vuông 9cm quai cách điệu SD09060 trở thành một trong nhứng mẫu bán chạy nhất tại Thiên đường săn sale.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Tại “Thiên đường săn sale” của Juno, những mẫu giày xăng đan cao gót mới được cập nhật thường xuyên để đảm bảo hợp thời trang và xu hướng cũng như tính cách riêng của từng nàng.

Những mẫu xăng đan cao gót tại Juno thể hiện nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với sở thích của từng nàng.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Giày xăng đan gót nhọn 9cm quai ôm cổ chân SD09056 với chất liệu phối ánh nhủ sẽ khiến nàng nổi bật mỗi khi diện lên. Thiết kế gót mới lạ sẽ là điểm nhấn cho đôi giày thêm thời trang.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Nàng sẽ trở nên trẻ trung hơn khi diện lên giày xăng đan gót vuông 9cm quai chéo phối kim loại SD09058. Từ kiểu dáng, đến thiết kế quai đều thể hiện được sự nổi bật và tươi trẻ.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Chất liệu da bền đẹp, kiểu dáng sang trọng là điều nàng sẽ thấy tại mẫu xăng đan này. Hơn thế nữa, quai chéo phối kim loại sẽ giúp nàng trẻ trung hơn mỗi khi diện lên.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Chỉ cần chọn đôi giày phù hợp, nàng có thể trở nên quyến rũ bất ngờ. Đối với xăng đan gót nhọn 9cm quai hậu cách điệu SD09061 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng đi dự tiệc.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Với chất liệu da phối ánh kim nổi bật, và quai chữ X  cách điệu thì nàng sẽ dễ dàng nổi bật khi diện đôi giày này. Hơn nữa, với màu sắc trang nhã đây sẽ là lựa chọn số 1 cho nàng U30.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

2. Giày cao gót cơ bản.

Đây cũng chính là “vũ khí thời trang” không thể thiếu của các nàng U30. Sự quyến rũ, tự tin được thể hiện từ đôi giày nàng đang mang trên chân. Chỉ cần một chút nhấn nhá ở trang phục phù hợp nữa nàng sẽ trở thành một “quý cô” thực sự trong mắt người đối diện.

Chỉ cần một đôi giày cao gót kiểu dáng cơ bản, nàng đã trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng quyến rũ trong mắt mọi người.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Giày cao gót 5cm mũi nhọn chất liệu êm ái CG05054 là đôi giày nhất định nàng U30 phải có. Thiết kế, màu sắc, kiểu dáng của CG05054 sẽ khiến nàng trở nên xinh đẹp dịu dàng.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Lựa chọn giày cao gót không khó, nhưng để tìm một đôi giày hợp thời trang, chất lượng mà giá cả lại hợp lý thì không phải chuyện đơn giản. Tin vui cho nàng, tại Juno với chương trình ưu đãi lớn nhất hè “Thiên đường săn sale” tập hợp những mẫu giày cao gót đang thịnh hành nhất hiện nay. Đừng chần chừ bỏ lỡ cơ hội lớn để săn giày xịn giá rẻ nhé!

Sang trọng, trang nhã là những điều bạn sẽ nhận được khi mang giày cao gót 9cm mũi nhọn gót hậu trang trí nơ CG09076. Thiết kế phối nơ sau gót thời trang sẽ làm nàng thêm nổi bật mỗi khi diện.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Đối với cô nàng công sở, giày cao gót là điều không thể thiếu. Nhưng diện giày thế nào để trở nên trẻ trung thì không phải ai cũng biết. Juno sẽ bật mí cho nàng đôi cao gót "thần thánh", mê hoặc mọi cô nàng U30: CG09088.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Giày cao gót 9cm mũi nhọn cách điệu CG09088 sẽ là sản phẩm giúp nàng công sở trở nên quyến rũ và trẻ trung nhất. Đừng bỏ qua cơ hội mua sắm đôi giày đang trở thành "hot trend" này tại Thiên đường săn sale nhé!

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Giày cao gót 9cm mũi nhọn viền ánh kim cách điệu CG09097 sẽ là "trùm cuối" tring TOP sản phẩm dành cho nàng U30. Với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng thì đây là đôi giày nàng không thể bỏ qua.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Cô nàng U30 đừng bao giờ xem nhẹ vẻ bên ngoài, vì đây chính là lợi thế cũng như sự tự tin của nàng đối với mọi người xung quanh. Hãy làm đẹp bản thân bằng những thứ mình thích để thấy cuộc sống luôn tươi trẻ.

(Nhấp vào hình để xem chi tiết sản phẩm)


Những "vũ khí" bí mật để nàng trở nên trẻ trung quyến rũ đã được Juno tiết lộ tại Thiên đường săn sale. Với ưu đãi khủng dịp cuối hè, đây sẽ là cơ hội để nàng mua sắm làm đẹp bản thân mà không cần lo nghĩ về giá. Nhanh chóng đến với Juno ngay hôm nay nàng nhé!


XEM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY!

▪️ Thiên Đường Săn Sale 200.000 Đôi giày 200K. Từ 19.7 - 29.7 trên toàn hệ thống.
▪️ Đổi trả miễn phí 7 ngày cho sản phẩm dưới 250K.
▪️ Đổi trả miễn phí 30 ngày với ví/túi, 90 ngày với giày cho sản phẩm từ 250K trở lên.

Chương trình áp dụng tại 79 cửa hàng Juno và website juno.vn.
Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.

Dưới đây là những mẫu giày "cực hot" dành cho nàng U30, chỉ có tại Thiên đường săn sale của Juno.

Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====