Những mẫu balo nữ đẹp và thời thượng mà các cô gái không thể bỏ qua

Những mẫu balo nữ đẹp và thời thượng mà các cô gái không thể bỏ qua

Những mẫu balo nữ đẹp và thời thượng mà các cô gái không thể bỏ qua

Mỗi cô nàng đều có một gu thời trang và thẩm mỹ khác nhau nên có thể với các cô gái ấy việc lựa chọn những mẫu balo nữ cũng không hề giống nhau. Song một điểm chung mà các nàng đều hướng tới là mong muốn sở hữu được những chiếc balo nữ đẹp, thời thượng. Vậy đâu là những mẫu balo đang làm mưa làm gió trong xu hướng thời trang mới nhất. Chúng ta hãy tìm hiểu thử xem nào.

Những chiếc balo Monster được khá nhiều cô gái trẻ yêu thích và đã tạo nên một cơn sốt cho các tín đồ yêu thích các mẫu balo nữ đẹp. Chiếc balo nữ đẹp đẽ và thời thượng này mang lại cho các cô gái vẻ đẹp trẻ trung, năng động và đầy tinh nghịch. Với thiết kế đầy sáng tạo và phá cách-thể hiện như nét mặt của một quý ngài đang cau có, item này thực sự làm các cô gái phải lòng ngay khi nhìn thấy.

balo nữ đẹp

  • Mẫu balo nữ đẹp thứ hai- Balo Small Portrait

Mẫu balo nữ đẹp này có thể làm các cô gái hồi tưởng lại những ngày tháng lúc thơ ấu. Bởi lẽ thiết kế này gần giống với những chiếc cặp mà ngày bé chúng ta vẫn hay sử dụng. Mẫu balo đẹp này có thiết kế vuông vức  với phần nắp gập và hai khoá túi đối sức khá đẹp mắt. Chiếc balo Small Portrait này còn có một ưu điểm nữ là có thể ăn ý với hầu hết các trang phục của nàng.

balo nữ đẹp

Chiếc balo đẹp dạng trống này đã làm các cô gái phải mê mẩn ngay khi xuất hiện. Item này thường được các nhà sản xuất sử dụng chất liệu PVC cao cấp với nhiều tông màu sặc sỡ để làm  nên. Đây là một chiếc balo đẹp với thiết kế năng động và phù hợp với khá nhiều phong cách thời trang của phái đẹp: từ rực rỡ, vui tươi đến thanh lịch hay thời thượng.

balo nữ đẹp

  • Mẫu balo nữ đẹp thứ tư- Balo Rockstud

Ngay tên gọi, các nàng hẳn nhận ra chiếc balo đẹp này mang đậm phong cách gì rồi phải không? Mẫu balo Rockstud gây ấn tượng mạnh mẽ với các tín đồ thời trang với thiết kế đơn giản và năng động với các chi tiết tán đinh khéo léo được đính trên đó. Một chiếc balo nữ đẹp và chất như vậy tại sao các nàng vẫn chưa có nhỉ?

balo nữ đẹp

  • Mẫu balo nữ đẹp thứ năm- Balo Pandora

Mẫu balo Pandora có thiết kế dạng hộp khá lạ mắt. Đây là một trong những mẫu balo nữ đẹp và thanh lịch được nhiều quý cô lựa chọn cho những ngày dài với nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh. Không chỉ tiện dụng, item này còn mang lại vẻ thanh lịch cho bất cứ quý cô nào khi sở hữu đó nhé.

balo nữ đẹp

Đây là những mẫu balo nữ đẹp mà Juno tin rằng bất cứ cô nàng. nào cũng nên sở hữu cho mình ít nhất một mẫu. Với những balo nữ đẹp và thời thượng này, các co gái có thể hoàn toàn tự tin chinh phục thế giới với những phong cách thời trang đậm dấu ấn khác biệt của riêng mình.

Các nàng đã lên lịch hẹn hò cùng Juno  hôm nay chưa? Hãy sẵn sàng rinh ngay cho mình những chiếc balo nữ đẹp và trendy cùng hàng ngàn ưu đãi đang chờ nhé các cô gái!

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====