Juno ra mắt dòng sản phẩm mới túi và phụ kiện

Juno ra mắt dòng sản phẩm mới túi và phụ kiện

Juno thương hiệu được biết đến với các sản phẩm giày đẹp kiểu dáng thời trang, chất lượng, dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Thấu hiểu nhu cầu mua sắm cũng như cần có những món phụ kiện giúp phái đẹp thể hiện cá tính, phong cách thời trang của mình, ngày 10/08/2015 Juno chính thức “trình làng” dòng sản phẩm túi và phụ kiện, hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy của phái đẹp.

Bạn có biết một bộ trang phục dù đẹp thế nào, một đôi giày duyên dáng ra sao, nhưng nếu thiếu đi một chiếc túi xách nữ đẹp, thắt lưng xinh xắn có thể làm hỏng đi phong cách của bạn không? Chính vì thế, bạn cần tìm cho mình một địa chỉ mua sắm món đồ thời trang thật uy tín và đáng tin cậy. Hiện nay, những shop túi xách ngày càng mọc lên nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu mua sắm sản phẩm thời trang túi xách của phái đẹp. Juno cũng không nằm ngoài danh sách.
 
Với sự ra mắt dòng sản phẩm túi xách và phụ kiện đẹp giá rẻ, chính hãng của mình, Juno đảm bảo mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa những lựa chọn túi xách và phụ kiện cho phái đẹp thật tinh tế và hoàn hảo về mọi mặt, làm nên phong cách riêng của bạn gái khi kết hợp với các bộ trang phục cá tính khác như váy ngắn, áo thun nữ, đầm công sở hay đơn giản chỉ là đầm suông trơn….Hơn thế nữa, với giá cả phải chăng, dịch vụ khách hàng chu đáo Juno sẽ là nơi mua sắm những món đồ thời trang của phái đẹp.

Để đánh dấu sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới, Juno thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Bạn đẹp hơn với túi đeo chéo”. Theo đó, từ ngày 10/08 đến 20/08 hoặc đến khi hết sản phẩm tại cửa hàng, sản phẩm túi xách thời trang Juno cỡ trung TXT006 chỉ bán với giá 350.000 đồng,
 thay vì giá niêm yết 550,000 đồng, mức giảm lên tới 
36%. Chương trình áp dụng cho toàn hệ thống cửa hàng và bán hàng online.



Lưu ý:

- Những sản phẩm túi và giày khác sẽ được bán với giá niêm yết.
- Ngày 11/08/2015 Túi và phụ kiện sẽ được bán trên Online

Hãy đến với Juno, mọi nhu cầu mua sắm sản phẩm thời trang của bạn từ giày dép, túi xách, phụ kiện đều được đáp ứng và thoả mãn.

Một số mẫu túi và phụ kiện được Juno trình làng trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới:











Đặt hàng trực tuyến tại: Juno.vn

Facebook Page: www.facebook.com/giayjuno

Hotline: 1800 1162

Hệ thống cửa hàng Juno trên toàn quốc:

Hà Nội:
TP. Hồ Chí Minh:
1. 144/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn







Juno thương hiệu được biết đến với các sản phẩm giày đẹp kiểu dáng thời trang, chất lượng, dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Thấu hiểu nhu cầu mua sắm cũng như cần có những món phụ kiện giúp phái đẹp thể hiện cá tính, phong cách của mình, ngày 10/08/2015 Juno chính thức “trình làng” dòng sản phẩm mới túi xách và phụ kiện, hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy của phái đẹp.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Juliasz 25/02/2022

urenrjrjkvnm

Sergqxa 24/02/2022

Novost

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====