Bí quyết chăm sóc da khô vào mùa thu

Bí quyết chăm sóc da khô vào mùa thu

Đối với những nàng có làn da khô và nhạy cảm thì mùa thu cần có chế độ chăm sóc đặc biệt. Nếu mùa hè chị em lo lắng làn da bị bắt nắng và đen sạm thì mùa thu da lại dễ bị mất nước, khô ráp, nứt nẻ và xỉn màu. Dưới đây là một vài bí kíp nhỏ chăm sóc da khô mùa thu chị em cần biết để có làn da mịn màng và căng tràn sức sống.

Uống đủ nước
Mỗi ngày bạn nên tập thói quen uống tầm 6 - 8 cốc nước tương đương với 2 lít nước giúp thanh lọc cơ thể và giữ ẩm cho da. Hơn nữa, trong thời tiết hanh khô, lượng nước cơ thể bạn cần nhiều hơn so với bình thường. Các nàng nên xem việc uống nước mỗi ngày như một loại mỹ phẩm dưỡng da an toàn và khỏe mạnh.


Rửa mặt đúng cách
Mùa thu da thường dễ bị mất nước, nếu các nàng không rửa mặt đúng cách có thể sẽ khiến da khô hơn và thậm chí là nứt nẻ. Với thời tiết mùa thu khô lạnh, chị em nên lựa chọn những loại sữa rửa mặt có tinh chất từ thiên nhiên hoặc hàm lượng lotion cao vừa làm sạch da dịu nhẹ vừa dưỡng ẩm cho da. 


Ngoài ra, rửa mặt bằng nước ấm giúp giãn lỗ chân lông, tạo khoảng không cho làn da được thở và thư giãn. Tuy nhiên, các nàng không nên rửa mặt với nước quá nóng sẽ phá vỡ cấu trúc của da, làm da khô và nhăn nheo.

Dưỡng ẩm là khâu vô cùng quan trọng
Dưỡng ẩm giúp cung cấp lượng nước cần thiết cho da, giúp da mịn màng và ẩm mượt. Các nàng nên thoa kem dưỡng ẩm trước khi thực hiện các bước trang điểm cũng như dưỡng ẩm vào buổi tối để hạn chế tình trạng da bị thâm sạm và khô ráp vào mùa thu nhé.


Đắp mặt nạ 

Bên cạnh dưỡng ẩm cho da từ kem dưỡng, các nàng đừng quên chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bằng các loại mặt nạ từ thiên nhiên. Các loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da mùa thu rất tốt như: Mặt nạ tinh dầu dừa, mặt nạ chuối và mật ong hay mặt nạ sữa tươi và khoai tây cũng được nhiều chị em lựa chọn.


Mặt nạ dầu dừa giúp cân bằng độ ẩm cho da, không những giúp da mềm mại, mịn màng mà còn giúp làm giảm vết thâm nám và tàn nhang rất hiệu quả.


Mặt nạ mật ong và chuối giúp giữ ẩm da tự nhiên, trẻ hóa làn da giúp da mềm mịn tự nhiên và chống lão hóa


Mặt nạ khoai tây và sữa tươi được biết đến không chỉ giúp giảm thâm quầng mắt mà còn làm da trắng sáng và mịn màng

Không quên kem chống nắng
Nhiều chị em nghĩ rằng mùa thu thì không cần dùng kem chống nắng. Nhưng suy nghĩ nay hoàn sai lầm. Bởi, mặc dù mùa thu ánh nắng không gay gắt như mùa hè, nhưng nó vẫn tác động ít nhiều đến làn da chị em. Bên cạnh đó kem chống nắng giúp hạn chế  tiếp xúc giữa da và bụi bặm khi bạn ra ngoài. Vì vậy, chi em đừng quên thoa kem chống nắng vào buổi sáng trước khi ra ngoài nhé!



Bí quyết dành cho nàng "da khô" đỏng đảnh chuẩn bi đón mùa thu - đông


← Bài trước

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====