4 loại nước hoa mới nhất cho mùa thu 2015

4 loại nước hoa mới nhất cho mùa thu 2015

Mỗi một mùi hương là một câu chuyện. Hãy cùng cập nhât 4 mẫu nước hoa mới nhất trong mùa thu 2015 nhé!



Miu Miu - nước hoa đầu tiên của hãng Miu Miu


Những chai nước hoa Miu Miu cùng tên với nhà sản xuất được những người yêu thời trang nói chung và những cô nàng mê nước hoa nói riêng đang rất chờ đợi. Mẫu nước hoa này do Miuccia Prada đảm nhận vai trò chính trong thiết kế chai cũng như mùi hương. Sản phẩm nước hoa này mang hương hoa lan chuông (lily of the valley) kết hợp cùng hương hoa nhài, hoa hồng thuần túy và một vài hương thảo mộc khác.

Nhà chế tạo nước hoa Daniela Andrier - người góp công làm nên hương thơm này cho biết thông điệp của nước hoa mà Miuccia Prad ra mắt trong mùa thu 2015 là "xinh đẹp và vui vẻ"



 Nước hoa Alaia của hãng Azzedien Alaia

Lấy cảm hứng từ thời thơ ấu của mình ở Tunisia, nơi bà nội của ông đã hắt xô nước lạnh lên các bức tường để giảm nhiệt độ. Nhà sáng tạo nước hoa Azzedine Alaia muốn biểu lộ những cảm giác nóng và lạnh trong hương thơm đầu tay của mình.



Nước hoa Burning Rose của Carolina Herrera

Cái tên “Burning Rose” với nghĩa là “ hoa hồng rực cháy” đã nói lên hết được thông điệp của Carolina Herrera. Nó được tạo ra từ những nỗi nhớ mãnh liệt khi Herrera thường xuyên lui tới Studio 54 với bạn bè. Màu đỏ của chai nước hoa là màu sắc yêu thích mà Herrera thường xuyên sử dụng trong các thiết kế của mình, nó đại diện cho "năng lượng, niềm đam mê, quyến rũ và sang trọng."



Nước hoa Venetian 
Bergamo của Tom Ford

"Ở Ý, tôi luôn cảm thấy như ở nhà", nhà thiết kế Tom Ford nói. Các mẫu nước hoa ban đầu trong bộ sưu tập cá nhân của mình Tom Ford luôn lấy nguồn cảm hứng từ các vùng nông thôn ở Calabria và thành phố Venice sang trọng và lãng mạng, hay những bờ biền Bergamot của miền năm nước Ý. 
 


Theo như Ford nói thì hương nước hoa này có nghĩa là ”cay và sắc nét, ngọn ngào và tươi mới” tất cả tạo nên một hương thơm gợi cảm và thanh lịch. Với sự bổ sung của hoa mộc lan, cây dành dành và ngọc lan tây tạo nên một sự tác động mạnh mẽ gần như là thôi miên gây nghiện. Trong khi gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương và quả tonka thêm chiều sâu và kết cấu gợi lên lịch sử của thành phố nổi tiếng như một trung tâm buôn bán nước hoa.

Mỗi một mùi hương là một câu chuyện. Hãy cùng cập nhât 4 mẫu nước hoa mới nhất trong mùa thu 2015 nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====