5 cách làm da trắng sáng đơn giản tại nhà

5 cách làm da trắng sáng đơn giản tại nhà

Làn da trắng mịn màng luôn là niềm ao ước của phái đẹp vì thế mà nhiều người không tiếc bỏ ra nhiều tiền để mua nhiều loại kem và mỹ phẩm làm trắng. Tuy nhiên, việc lạm dụng mỹ phẩm với nhiều hóa chất không rõ nguồn gốc khiến da nhanh bị lão hóa. Vì thế mà hiện nay thay vì tốn tiền mua những loại mỹ phẩm có hại cho da thì nhiều chị em đã lựa chọn cách làm sáng da tự nhiên và an toàn.

Nhiều người trong chúng ta có thể không được sinh ra với làn da trắng sáng mịn màng.Tuy nhiên nếu biết cách chăm sóc tốt và có chế độ ăn uống lành mạnh thì phái đẹp vẫn có thể có được làn da trắng sáng mịn màng và tràn đầy sức sống.

1. Vỏ cam khô và sữa tươi

Vỏ cảm chính là sựa lựa chọn đầu tiên và hoàn hảo để có làn da trắng sáng mịn màng. Vỏ cam chứa nhiều thành phần giúp làm sáng da, còn sữa tươi giúp giữ ẩm và làm da mềm mại mịn màng hơn.

Thành phần: Vỏ cam khô và sữa tươi hoặc sữa chua

Cách làm:

- Xay khô vỏ cam thành dạng bột mịn rồi trộn với một muỗng canh sữa chua hoặc sữa tươi.

- Sau đó đắp lên mặt nên nhớ rửa mặt sạch trước khi đắp để da thống thoáng và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn

- Bạn có thể đắp khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch. Mặt nạ này có hiệu quả trong việc làm sáng những đốm nâu trên da. Ngoài ra, nó cũng giúp loại bỏ mụn đầu đen.



2. Cà chua, sữa chua và bột yến mạch

Đây là một biện pháp khắc phục làn da đen xạm và sần sùi tại nhà rất hiệu quả. Sữa chua có tác dụng tẩy trắng nhẹ nhàng và giúp giữ ẩm và làm da căng mịn. Bột yến mạch giúp tẩy tế bào da chết một cách tự nhiên, nước ép cà chua làm sáng da và làm se khít lỗ chân lông.

Thành phần: Cà chua, sữa chua, bột yến mạch.

Cách làm:

- Cho một muỗng cà phê sữa chua, nước ép cà chua và khoảng một muỗng cà phê yến mạch vào chén nhỏ trộn đều.

- Sau đó bạn rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp này trên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Trong khi rửa bạn có thể nhẹ nhàng chà xát bột yến mạch để loại bỏ tế bào da chết.


3. Sữa tươi, nước chanh và mật mong

Sữa tươi, nước chanh và mật ong giúp da mềm mại mịn màng và sáng khỏe. Với những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm chị em có thể tự chế cho mình mặt nạ làm trắng da và giúp da sáng bóng khỏe mạnh và an toàn.

Thành phần: sữa tươi, nước cốt chanh, mật ong 

Cách làm: Sử dụng 1 muỗng cà phê sữa tươi, mật ong và nước cốt chanh trộn đều với nhau. Bạn rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp này trên da khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.



4. Nghệ

Nghệ được nhiều người biết đến với công dụng làm đẹp tuyệt vời cho phụ nữ. Đây là dược liệu được sử dụng lâu đời và đáng tin cậy nhất để làm trắng da. 

Thành phần: Nghệ, cây đàn hương, sữa tươi

Cách làm:

- Cho một thìa cà phê bột nghệ, 2 thìa cà phê gỗ đàn hương và 2 muỗng canh sữa tươi trộn đều tất cả nguyên liệu này.

- Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt và để khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm,

- Tiếp đến bạn dùng một ít sữa massage lại một lần nữa, cuối cùng là rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện liên tục 2 lần/ tuần sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời.




5. Nước chanh 

Chanh được biết đến với đặc tính axit làm trắng da và tẩy tế bào da chết tự nhiên giúp chị em có làn da mềm mại mịn màng và tươi tắn.

Thành phần: Tinh chất nước chanh tươi

Cách làm: Vắt chanh tươi lấy nước sau đó dùng tăm bông thấm đều lên mặt và thư giãn khoảng 15- 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Bạn có thể thực hiện tuần 2 lần để phát huy tác dụng.

Chanh có thể làm cho làn da của bạn nhạy cảm hơn với anh nắng mặt trời vì nó là một chất tẩy trắng tự nhiên. Vì vậy, bạn không nên đi ra ngoài ngay sau khi dùng mà nên đợi 5 - 8 tiếng sau và bạn cũng nên bôi em chống nắng và dùng áo chống nắng để hạn chế sự ảnh hưởng của tia UVA và UVB có hại cho da.



Bí quyết giúp bạn có làn da trắng sáng mà không tốn tiền mua mỹ phẩm



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====