Tẩy nốt ruồi bằng dầu thầu dầu ?

Tẩy nốt ruồi bằng dầu thầu dầu ?

Hầu như mọi người ai cũng có ít nhất một nốt ruồi trên da. Nhưng đối với một số người, họ lại cảm thấy xấu hổ và mất sự tự tin khi nốt ruồi mọc ở những khu vực dễ nhìn thấy. Vì vậy, nhiều chị em tìm mọi cách để loại bỏ chúng và ít ai biết rằng thầu dầu có khả năng loại bỏ nốt ruồi tự nhiên và an toàn.

Dầu thầu dầu được chiết xuất từ hạt cây thầu dầu có tên khoa học là Ricinus communis. Nó là một loại dầu thực vật với màu vàng nhạt và nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và đặc tính kháng virus. Dầu thầu dầu có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nói chung cũng như làm đẹp da và tóc nói riêng.




Thầu dầu và nốt ruồi

Nốt ruồi là một trong một số các tổn thương da phổ biến. Nốt ruồi phát triển trên da với màu nâu hoặc màu đen. Hình dạng của nốt ruồi có thể là hình bầu dục hoặc hình tròn. Có nhiều cách khác nhau để loại bỏ nốt ruồi trong đó phương pháp phẫu thuật được nhiều chị em sử dụng hơn cả. Tuy nhiên, đây lại là phương pháp tốn nhiều tiền và không thật sự an toàn.

Ngay từ thời xa xưa người ta đã sử dụng thầu dầu như một phương thuốc để chữa táo bón. Sở dĩ dầu thầu dầu có nhiều lợi ích cho sức khỏe là do nó chứa nồng độ cao acid ricinoleic - loại acid giúp ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn và nấm. Điều này khiến cho thầu dầu được sử dụng để điều trị chứng bệnh nấm ngoài da, vảy sừng, viêm da, dị ứng và tẩy nốt ruồi.



Dầu thầu dầu đóng vai trò như một phương thuốc phổ biến đối với nhiều bệnh về da. Dầu cây thầu dầu có khối lượng phân tử thấp. Do đó, nó có thể xâm nhập sâu xuống các lớp dưới của và giúp loại bỏ nốt ruồi. Nó không chứa các thành phần có tính axit ăn mòn, do đó bạn sẽ không phải lo lắng về những tổn thương da hay những tác dụng phụ khác.




Thời gian thực hiện để loại bỏ các nốt ruồi sẽ phụ thuộc vào từng loại nốt ruồi. Một số nốt ruồi nhỏ biến mất nhanh hơn, trong khi một số người khác phải mất nhiều thời gian hơn để có được chữa khỏi.

Làm thế nào để loại bỏ nốt ruồi bằng thầu dầu

Có hai cách mà bạn có thể sử dụng dầu thầu dầu để loại bỏ nốt ruồi: là sử dụng mình thầu dầu hoặc trộn baking soda với thầu dầu. Nhưng trước khi bắt đầu phương pháp này, bạn nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô mặt.

Thầu dầu + Baking Soda:  Bạn chỉ cần cho một ít dầu thầu dầu và baking soda trộn đều và thấm trực tiếp lên các nốt ruồi và massage nhẹ nhàng. Lặp đi lặp lại bước này nhiều lần trong một ngày và đều đặn hàng ngày cho đến khi nốt ruồi biến mất.




Nếu không có Baking Soda:
Bạn rửa mặt sạch, lâu khô và thấm dầu thầu dầu lên da và massage khoảng 5 phút. Đây là một trong những phương pháp tốn thời gian nhưng giá rẻ nhất và nếu được thực hiện đúng cách bạn sẽ thấy những thay đổi trong vòng một vài ngày. Đó là các nốt ruồi sẽ bắt đầu co lại và từ từ sẽ biến mất để lại một dấu đỏ và mờ dần theo thời gian.




Một số lợi ích khác trong làm đẹp của thầu dầu

Đối với tóc

Thầu dầu được coi là một phương thuốc tốt kích thích sự phát triển của tóc. Dùng một lượng dầu thầu dầu nhỏ và massage trực tiếp vào tóc và da đầu của bạn để thúc đẩy mọc tóc và làm tóc dài nhanh.  Với đặc tính kháng nấm của thầu dầu sẽ giúp loại bỏ gàu và bảo vệ da đầu khỏe mạnh. Bên cạnh đó thầu dầu còn giúp giữ ẩm cho tóc và làm tóc mềm mại sáng bóng.





Đối với da

Dầu thầu dầu có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da giúp làm mềm da và dưỡng ẩm. Hơn nữa nó còn cho phép sản xuất collagen và làm chậm sự phát triển của nếp nhăn. Ngoài ra, do đặc tính chống viêm mà tinh dầu thầu dầu còn giúp làm giảm mụn, loại bỏ sẹo và cứu cánh cho làn da cháy nắng.



Tác dụng phụ:

Dầu thầu dầu an toàn khi sử dụng bên ngoài, nhưng những người bị dị ứng với dầu thầu dầu nên tránh sử dụng.

- Phụ nữ mang thai nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi ăn loại dầu này. Hơn nữa, phụ nữ có khoảng thời gian mang thai dưới 40 tuần không nên dùng dầu này.

Bật mí cho các nàng cách tẩy nốt ruồi đơn giản, nhanh chóng và cực kỳ an toàn từ dầu thầu dầu



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====