5 thói quen chăm sóc da cần tránh

5 thói quen chăm sóc da cần tránh



Chọn các sản phẩm tẩy tế bào dựa vào đặc tính của da, những người có làn da nhạy cảm không nên sử dụng bất kỳ sản phẩm có chứa các hạt và chà sát quá mạnh có thể gây kích ứng và sưng tấy ở da. Bạn nên tự làm kem tẩy tế bào da chết từ thiên nhiên sẽ an toàn cho da hơn mà lại tiết kiệm.




4. Sử dụng không đúng sản phẩm chăm sóc da

Nhiều chị em do thói quen nên thường không kiểm tra độ an toàn của mỹ phẩm đối với da mình. Tùy theo mỗi loại da và cơ địa của mỗi người mà chọn sản phẩm chăm sóc da khác nhau, có những sản phẩm chăm sóc da có thể phù hợp với người này nhưng không phù hợp với người kia. Vì thế mà trước khi mua bất kỳ loại mỹ phẩm hay kem dưỡng da nào bạn cần phải thử trước vào cổ tay của mình để xem các phản ứng xảy ra. Nếu da bạn bị mẩn đỏ, ngứa thì có nghĩa là nó không phù hợp với da của bạn.




5. Quá nóng ruột với những “vị khách không mời mà tới’

Với những "vị khách không mời mà tới" như mụn đầu đen, mụn cám hay mụn bọc thậm chí là những vết mẩn đỏ hay ngứa trên da tâm lý của hầu hết phải đẹp là tìm mọi cách để loại bỏ nó. Đây là một thói quen xấu dẫn đến tình trạng nhiều chị em hay dùng tay cào cấu để loại bỏ mụn, hậu quả là da ngày càng mọc nhiều mụn hơn, viêm nhiệm và sưng tấy thậm chí để lại vết thâm và sẹo. Đây là thói quen xấu mà bạn cần phải tránh xa và loại bỏ để không phải hối hận sau này. Thay vì nóng vội để loại bỏ mụn chị em nên có chế độ chăm sóc cẩn thận như rửa mặt sạch, bôi kem trị mụn và đặc biệt là không dùng tay nặn mụn, một thời gian sau mụn sẽ tự lặn mà không để lại vết tích gì trên da của bạn.




Có những thói quen chăm sóc da mặc dù chúng có vẻ vô hại nhưng thực chất lại đang làm tổn hại đến làn da của bạn




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====