Xoa dịu bàn tay khô từ những “thanh lotion” tại nhà

Xoa dịu bàn tay khô từ những “thanh lotion” tại nhà

Để có được bàn tay mịn màng mỗi ngày vào mùa hanh khô thì những thanh lotion sẽ “cứu cánh” cho bạn. Bạn có thể tự làm kem dưỡng da tay tại nhà với lọ kem nhỏ dễ thương và có thể là món quà đặc biệt dành tặng người thân và bạn bè. 




NGUYÊN LIỆU

- 2 muỗng canh sáp ong

- 4 muỗng canh dầu dừa

- 1 muỗng canh dầu oliu  (hoặc dầu hương thảo)

- Vỏ chanh, quế

Sáp ong nguyên chất là một chất làm mềm tuyệt vời và hỗ trợ cho các loại kem dưỡng ẩm, sáp ong bảo vệ da dưới dạng không hút giữ, giúp kéo dài thời gian tồn tại của nhũ tương và gel, đồng thời tăng cường hiệu quả hoạt động của các chất tẩy rửa. Sáp ong nguyên chất còn có khả năng chống nắng với các đặc tính chống thấm nước, kết hợp tốt với nhiều thành phần, có tính đàn hồi và bám lâu hơn trên bề mặt da hoặc môi. Sáp ong nguyên chất cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng các tế bào và bảo vệ da không bị thương tổn trước các yếu tố môi trường.

Dầu dừa là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm da thiên nhiên an toàn và lành tính. Dầu dừa còn chứa nhiều vitamin E loại tocotrienol giúp chống lão hóa da gấp 50 lần vitamin E thông thường. Bên cạnh đó, khả năng diệt khuẩn của dầu dừa cũng giúp trị mụn, giảm viêm và sưng.

CÁCH LÀM

Bước 1
: Bạn cho một ít dầu dừa và sáp ong vào chiếc bát thủy tinh nhỏ và đun cách thủy dến khi hỗn hợp tan chảy và hòa quyện vào với nhau.




Bước 2:  Sau đó lấy hỗn hợp trên ra để nguội và cho một ít vỏ chanh, quế đã nghiền nhỏ và một vài giọt tinh dầu bạn yêu thích vào khuấy đều. 



Bước 3:  Sau đó đổ hỗn hợp trên vào khuôn nhỏ đựng đá hoặc hộp kem nhỏ và để trong ngăn đông đến khi nào hỗn hợp trên đông lại thì bạn đã có một loại kem dưỡng da tay mềm mại và an toàn tại nhà và có thể dùng bất cứ khi nào bạn cần.

THÀNH PHẨM



Cách làm kem dưỡng da tay mùa đông đơn giản, nhanh chóng tại nhà


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====