6 bước trang điểm cho cô nàng

6 bước trang điểm cho cô nàng " cú đêm"

Với những cô nàng thức khuya hay bị mất ngủ thì tất cả sự mệt mỏi, lo lắng sẽ hiện rõ ràng trên khuôn mặt của bạn vào sáng hôm sau. Vì thế, để giúp phái đẹp lấy lại được khuôn mặt tươi sáng, tỉnh táo thì 6 bước trang điểm dưới đây sẽ giúp chị em có được vẻ rạng rỡ và tràn đầy sức sống để bắt đầu ngày mới.

BƯỚC 1: ĐÁNH KEM MÀU SÁNG BÓNG CHO BẦU MẮT

Phủ bầu mắt bằng kem màu trắng bóng để làm sáng đôi mắt của bạn, phủ một lớp màu be sáng kết hợp với màu trắng bóng dọc theo nếp gấp. Việc phủ kem bầu mắt tạo nếp gấp giúp mắt bớt sâu và thâm quầng hơn từ đó đôi mắt của bạn sẽ  tỉnh táo, tươi sáng hơn.



BƯỚC 2:  BÚT KẺ MẮT NƯỚC MÀU ĐEN

Bắt đầu từ góc trong của mí mắt trên của bạn kẻ mắt màu đen dọc theo đường mí mắt trong làm mắt trông to tròn và đen hơn. Đồng thời khi bạn chuốt mascara vì kết hợp với kẻ mắt nước màu đen nên tạo hiệu ứng làm lông mi thêm dày và đen hơn. 



BƯỚC 3. CHUỐT MASCARA

Đây là nơi mà sự kỳ diệu sẽ xảy ra, chuốt hai lớp mascara nhẹ nhàng và khéo léo chuốt từ gốc đến đầu lông mi sẽ giúp lông mi cong vút và dày hơn. Điều này sẽ giúp bạn có được đôi mắt long lanh, to tròn và thu hút. Tuy nhiên bạn không nên chuốt quá nhiều lớp sẽ làm lông mi bị vón cục và trông thiếu tự nhiên.




Bước 4. CHUỐT ĐUÔI LÔNG MI

Chuốt đuôi lông mi một lần nữa để giữ độ cong và giúp đôi mắt trở nên linh hoạt và long lanh hơn. Giữ cây mascara theo chiều dọc, sau đó xoay nó vào bên trong một góc 45 độ và chải lông mi ở đuôi mắt thêm một lớp thứ hai để giúp chúng nổi bật hơn. Mascara là chìa khóa giúp đôi mắt tươi sáng và to tròn hơn, đồng thời tạo chiều sâu cuốn hút và che đi sự mệt mỏi , thâm quầng do mất ngủ.





BƯỚC 5: ĐÁNH MÁ HỒNG DỌC THEO XƯƠNG GÒ MÁ

Dùng chổi đánh má hồng màu đồng dọc theo hốc của xương gò má. Sau đó, phủ một màu hồng ngọc trai để giúp đôi má ửng hồng tươi sáng và tự nhiên. Đánh má hồng sẽ giúp tạo khối và thêm sự tươi sáng rạng rỡ cho khuôn mặt của bạn.




BƯỚC 6: DÙNG SON ĐẬM

Bước cuối cùng để có vẻ ngoài rạng rỡ và thu hút là đánh son môi có gam màu đậm như đỏ, hồng đỏ, cam tươi vv…  Những gam màu này đều là gam màu tươi sáng, nó sẽ giúp xóa tan vẻ buồn ngủ và uể oải trên khuôn mặt của bạn. Màu son đậm sẽ thu hút mọi ánh nhìn và đánh lừa thị giác của người đối diện về gương mặt mệt mỏi do thiếu ngủ.



6 bước trang điểm nhanh chóng xóa tan vẻ mặt mệt mỏi cho cô nàng " cú đêm"


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====