Top 5 thành phần chăm sóc da bạn cần phải biết

Top 5 thành phần chăm sóc da bạn cần phải biết


Có một peptide khác không trực tiếp kích thích làn da nhưng vì chúng quá nhỏ nên có thể thâm nhập sâu vào các lớp bên trong cùng của da để cải thiện và làm lành vết thương từ trong ra ngoài.





5. AHA BHA

Nó là gì: Alpha hydroxy acid và beta hydroxy acid là các lớp của axit hữu cơ và có chức năng là tẩy da chết. AHAs có nguồn gốc từ trái cây và sữa và bao gồm acid glycolic (mía), acid lactic (sữa), và axit malic (táo và lê) trong số những người khác. Trong mỹ phẩm, BHA đề cập riêng cho axit salicylic, trong đó có nguồn gốc từ thực vật.

Nó có tác dụng gì: Trong khi cả hai đều tẩy tế bào chết, AHA (được hòa tan trong nước) làm việc ở lớp bề mặt của da chỉ trong khi BHAs (đó là dầu hòa tan) thâm nhập sâu hơn và Gel loại bỏ tế bào da chết bị tắc nghẽn trong lỗ chân lông. BHAs được sử dụng chủ yếu cho làn da dễ bị nhờn hoặc mụn trứng cá với mụn đầu đen và mụn đầu trắng, trong khi AHAs được sử dụng để làm sáng da xỉn màu và khô. Tuy nhiên, thường thì bạn có thể tìm thấy các sản phẩm có chứa cả AHA và BHAcho đôi nhiệm vụ tẩy da chết. Lượng tẩy da chết phụ thuộc vào sức mạnh của các axit, với các công cụ mạnh mẽ có sẵn bằng cách chỉ đơn thuốc.



5 thành phần chăm sóc da thông thường bạn cần biết


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====