Công dụng làm đẹp từ muối

Công dụng làm đẹp từ muối


Giảm mỡ bụng

Rang nóng khoảng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Khi chườm túi muối, các bạn hãy kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

Chăm sóc gót hồng

Hãy trộn ¼ chén muối với nửa chậu nước ấm và dùng để ngâm chân trong vòng 10 phút. Cách làm này cũng đặc biệt tốt cho những ngày mùa đông lạnh giá để giúp giữ ấm cơ thể và cải thiện tình trạng nứt nẻ gót chân.

Dùng bột baking soda pha với muối và nước ấm dùng để ngâm gót chân, có tác dụng làm giảm sự mệt mỏi của đôi chân, làm mềm da chân và hồng gót chân.



Một số điều cần lưu ý khi làm đẹp với muối

- Tuy muối được đánh giá rất tốt cho việc dưỡng da, nhưng nó cũng dễ gây kích ứng với làn da mỏng, nhạy cảm, cho nên bạn cần lưu ý điều này khi sử dụng.

- Bạn nên sử dụng muối pha với nước ấm để làm đẹp tốt hơn là pha muối với nước lạnh

- Chỉ nên sử dụng muối từ 1 đến 2 lần trong 1 tuần và tránh đi dưới ánh nắng mặt trời trong thời kì dưỡng da với muối, vì tiếp xúc với ánh mặt trời quá lâu sẽ làm da bạn bị nám.

Theo Emdep
Muối không chỉ là gia vị không thể thiếu trong nhà bếp mà còn có những công dụng làm đẹp tuyệt vời mà chị em phụ nữ chúng ta không thể bỏ qua.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====