10 kiểu tóc tết bạn muốn có ngay trong mùa thu này

10 kiểu tóc tết bạn muốn có ngay trong mùa thu này


Nếu bạn muốn tạo vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch thì tóc tết búi thấp là lựa chọn hoàn hảo, đây là kiểu tóc dễ dàng thực hiện và giúp các quý cô có vẻ ngoài thanh lịch và quyến rũ. Để làm kiểu tóc này đầu tiên bạn tết một phần tóc bên mang tai kiểu Pháp hơi lỏng sau đó nhét đuôi tóc thành hình hơi thuôn dài và dùng kẹp ghim cố định. Bạn nến dùng hai ngón tay luồn vào trong mái tóc tết để tạo độ phồng và dày cho bím tóc 



6. Tết tóc đuôi cá

 Đây là kĐầu tiên bạn dùng keo tạo kiểu tóc và xịt lên mái tóc để ngăn chặn các sợt tóc trơn trượt ra khỏi bím tóc. Sau đó bạn lấy một nửa tóc trên và tết tóc đuôi cá theo kiểu truyền thống. Tiếp đến bạn lấy một ít tóc ở hai mang tai và tết thành hai bím tóc đuôi cá nhỏ sau đó buộc đuôi tóc chung với tóc đuôi cá lớn. Dịu dàng, nữ tính và trẻ trung là những từ mô tả cho kiểu tóc xinh xắn này.




7. Tóc đuôi ngựa bện kiểu đuôi cá

Để tạo ánh nhìn bóng mượt bạn nên phun một lớp keo xịt tóc trước khi thực hiện kiểu tóc này. Đầu tiên bạn buộc tóc đuôi ngựa cao sau đó tết tóc đuôi cá như bình thường, cuối cùng thì lấy một phần tóc nhỏ làm dây buộc tóc để tạo ánh nhìn mới lạ và độc đáo.




8. Tóc tết búi rối

Để tạo kiểu tóc này bạn nhớ đánh rối tóc sau đó tết tóc đuôi cá rồi cuộn tóc như kiểu tóc búi thấp. Cuối cùng thì búi phần đuôi tóc ở gáy và phun một ít keo tạo kiểu tóc để giữ dáng tóc.




9. Tóc tết búi trên đỉnh

Với kiểu tóc tết đuôi ngựa bạn chỉ cần búi tóc lên cao sẽ tạo nên kiểu tóc sang trọng và mới lạ. Bạn nên bện tóc đuôi ngựa với kiểu tóc tết đơn giản và chặt, sau đó quấn nó xung quanh chân tóc của bạn và nhét phần đuôi tóc vào trong và cố định bằng kẹp ghim. Kiểu tóc này đem đến vẻ ngoài thoáng mát, nữ tính và thanh lịch cho mỗi cô gái.




10. Tóc tết xoắn

Lấy một phần ba tóc ở hai bên mang tai và chia thành hai phần nhỏ sau đó quấn chúng vào với nhau tạo "bím tóc giả", tiếp đến bạn làm tương tự với phần bên kia và cuối cùng bạn buộc lỏng hai phần đuôi tóc lại với nhau ở phía sau đầu. Kiểu tóc tết xoắn này rất dễ thực hiện và đem lại vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính rất phù hợp với tiết trời mùa thu đấy nhé!





Muôn kiểu biến tấu khác nhau với tóc tết sẽ khiến bạn muốn có ngay lập tức. Những kiểu tóc tết dịu dàng, nữ tính và thu hút dưới đây giúp bạn luôn tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====