5 cách để sử dụng kem che khuyết điểm

5 cách để sử dụng kem che khuyết điểm

5 cách sử dụng kem che khuyết điểm

Sử dụng kem che khuyết điểm cho mắt

1. Che khuyết điểm thâm quầng mắt

Để giúp che giấu quầng thâm và làm mềm nếp nhăn xung quanh mắt bạn sử dụng một lượng kem nhỏ trên đầu ngón tay bắt đầu từ góc trong vẽ một đường bằng một phần ba đường dọc theo xương hốc mắt. Sau đó, thêm một đường kẻ đến góc ngoài của mắt và dùng ngón tay đeo nhẫn miết nhẹ nhàng sau đó vỗ nhẹ. Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này như một cách hoàn hảo để che khuyết điểm quầng thâm mắt xuốt cả ngày.

cách sử dụng kem che khuyết điểm


2. Để làm mịn và sáng mí mắt trên

Để làm sáng da mí mắt trên, bạn sử dụng một lượng kem nhỏ bằng hạt đậu sau đó dùng ngón tay đeo nhẫn nhẹ nhàng miết lên vùng da mí mắt trên.

Mẹo nhỏ: Bạn dùng đầu ngón tay miết nhẹ kem che khuyết điểm sau đó dùng tay vỗ nhẹ lần hai vào những vùng da mắt thẫm màu hơn.

cách sử dụng kem che khuyết điểm
Sử dụng kem che khuyết điểm cho khuôn mặt

3. Để làm mờ khuyết điểm như mụn, vết thâm nám

Để che khuyết điểm mụn, da mẩn đỏ hay vết thâm nám chị em dùng lượng kem che khuyết điểm nhỏ thoa nhẹ nhàng lên vùng da mụn, thâm nám sau đó dùng ngón tay đeo nhẫn vỗ nhẹ để kem thấm sâu vào da và mịn màng hơn. Chú ý là bạn không nên dùng quá nhiều kem che khuyết điểm lên da mụn, thâm nám nó sẽ tương phản với vùng da khác và làm da mặt bị loang lổ và kém tự nhiên.


kem che khuyết điểm

4. Tạo khối khuôn mặt

Để tạo khối khuôn mặt bạn chỉ cần bôi kem che khuyết điểm ở những vùng da như: trán, xương gò má, mũi và cằm. Bôi kem che khuyết điểm bên dưới xương gò má dọc theo đường viền hàm dưới để nâng cằm và giúp da vùng cằm sáng hơn. Tiếp theo bạn tạo khối với đường viền ngoài khuôn mặt và sống mũi để giúp chiếc mũi trông cao hơn. Da trên sống mùi thường sáng hơn vùng da xung quanh. Đánh kem ở gò má bạn nên đánh ngược lên phía trên để tạo khối khuôn mặt thon gọn và gò má không quá cao. Cuối cùng là dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ khắp khuôn mặt để làn da mịn màng và tự nhiên hơn.


cách sử dụng kem che khuyết điểm

Sử dụng kem che khuyết điểm cho môi

5. Môi

Để làm mịn đường viền môi và trung hòa màu môi của bạn trước khi thoa son môi bạn nên dùng một lượng kem che khuyết điểm nhỏ miết lên bờ môi để giúp đôi môi bớt thâm nhăn. Sau đó thoa son dưỡng và thoa son màu lên trên đôi môi sẽ căng mọng và mềm mượt hơn.

sử dụng kem che khuyết điểm


KẾT QUẢ HOÀN HẢO

Kem che khuyết điểm giúp lớp trang điểm không quá dày và nặng nề. Hơn nữa cách sử dụng kem che khuyết điểm còn giúp bạn trang điểm nhanh chóng hơn mà vẫn có được làn da mềm mịn và tự nhiên nhất. Vì thế nếu trong tình huống bạn quên mang theo kem nền, phấn nền thì hãy tận dụng kem che khuyết điểm và thực hành 5 cách sử dụng kem che khuyết điểm trên nhé!


cách sử dụng kem che khuyết điểm


Làm thế nào để thực hiện toàn bộ các bước trang điểm của bạn chỉ với kem che khuyết điểm (trừ mascara và son). Dưới đây là 5 cách để sử dụng kem che khuyết điểm giúp trang điểm nhanh mà mọi cô gái nên biết.






← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====