Những sai lầm trong làm đẹp bạn cần tránh trong ngày cưới

Những sai lầm trong làm đẹp bạn cần tránh trong ngày cưới

1. Không trang điểm thử trước

Khi bạn không trang điểm thử trước bạn sẽ không biết trước được màu mắt mình yêu thích, màu má hồng, phấn tạo khối và tất cả v.v... Không trang điểm thử sẽ khiến bạn không biết và không thể chủ động trước và biết trước hình ảnh của mình trong ngày cưới như thế nào? Bạn đầu tư một một nhiếp ảnh gia tại sao bạn không đầu tư cho khuôn mặt của bạn?



2. Không biết những gì bạn muốn trang điểm

Không có một ý tưởng gì về những gì bạn muốn trang điểm trong ngày cưới của mình và có thể bạn sẽ không ưng ý và thất vọng về những gì mà người nghệ sĩ make up cho bạn. Vì thế bạn nên định hình kiểu make up mà mình mong muốn và nên trao đổi với người trang điểm của bạn để cả hai bên hiểu nhau hơn và tránh những thất vọng đáng tiếc.

3. Bạn đang cố gắng make up hay diện cái gì đó khiến bạn không thoải mái

Nếu bạn chưa bao giờ thử màu son đỏ thì đừng bao giờ cố gắng làm nó trong ngày trọng đại của mình. Vì thế sự thoải mái là điều quan trọng hơn cả trong ngày cưới của bạn. Hãy luôn là chính mình và làm những gì bạn thấy thoải mái và tự tin nhất nhé!



4. Mặc váy trước khi trang điểm

Đây là sai lầm mà nhiều cô dâu mắc phải đó là mặc váy trước khi trang điểm có thể làm phấn, kem, mascara rơi xuống chiếc váy trắng của bạn. Vì thế chị em nên trang điểm trước khi mặc váy nhé và đặc biệt chú ý là bạn nên mặc áo sơ mi cũ để khi thay áo không làm hỏng tóc và lớp trang điểm của bạn.




5. Bạn đang cố gắng thử một cái gì đó "hợp thời trang"

Những xu hướng trang điểm hay kiểu váy mới có thể không phù hợp với bạn và không phù hợp trong ngày cưới của bạn. Đừng mạo hiểm hay cố gắng làm mọi thứ thật thời trang trong ngày trọng đại của mình nhé. Bởi có thế kiểu tóc đó hợp thời trang nhưng làm bạn khó chịu và nóng bức, hay đôi lông mày ngang đậm là xu hướng mới nhưng lại không phù hợp với khuôn mặt của bạn. Vì thế, hãy luôn là chính bạn và giữ cho bạn vẻ ngoài thanh lịch nhất nhé.



6. Không dùng kem chống nắng

Kem chống nắng là cần thiết để bảo vệ làn da của bạn. Tuy nhiên, trong ngày cưới trọng đại nhiều cô gái thường có thói quen bỏ qua điều này. Nếu bạn sợ lớp kem chống nắng có thể khiến da không được mượt mà thì hiện nay có một số loại kem nền có chứa thành phần kem chống nắng dạng khoáng vừa chống nắng vừa giúp da sáng hơn! Hơn nữa, kem chống nắng sẽ rất cần thiết khi bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời đấy nhé!



7. Gắn lông mi giả sai cách

Lông mi giả có thể làm đôi mắt của bạn trông to tròn và long lanh hơn nhưng nếu bạn gắn lông mi sai cách có thể ảnh hưởng đến ngày trọng đại của bạn. Vì thế bạn nên làm quen chúng trước ngày cưới một vài ngày để tránh tình trạng bị viêm mắt hay rơi lông mi trong ngày cưới nhé!



8. Bạn thử nghiệm với mặt nạ mới trước ngày cưới của mình

Đây là sai lầm mà nhiều cô dâu thường mắc phải vì muốn có làn da mềm mịn và "ăn phấn" hơn trong ngày cưới. Tuy nhiên thử nghiệm với một loại mặt nạ mới không phải là ý tưởng hay vì bạn có thể bị dị ứng, mẩn ngứa và ảnh hưởng đến làn da của bạn.




9. Không dùng son dưỡng môi

Son dưỡng môi sẽ giúp đôi môi của bạn căng mọng và giữ màu son lâu trôi hơn. Tuy nhiên, do nhiều lý do mà nhiều cô dâu quên dùng son dưỡng khiến son nhanh phai hơn khi bạn tiếp khách đấy nhé! Ngoài ra bạn nên sử dụng bút chì kẻ môi để tạo viền môi xinh xắn hơn trong ngày cưới nhé!


10. Quên mang theo bộ trang điểm bên mình

Vì bạn đã có một cuộc thử nghiệm trang điểm và biết chính xác mình sẽ trông như thế nào trong ngày cưới và bạn quên mang theo bộ trang điểm của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải có keo xịt tóc, lăn khử mùi, thuốc nhỏ mắt, son môi, khăn lau tẩy trang, bông gạc, và bất cứ điều gì khác v.v... bạn có thể sẽ cần trong ngày cưới của mình.




Những điều làm đẹp bạn tuyệt đối cần tránh trong ngày trong đại của mình





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====