Kem dưỡng có màu dễ khiến da sạm đen?

Kem dưỡng có màu dễ khiến da sạm đen?

Tined Moisturizer (kem dưỡng có màu) là sự kết hợp giữ kem nền và kem dưỡng ẩm nên rất phù hợp với những cô nàng lười trang điểm. Sản phẩm loại này khi thoa lên da sẽ có độ sáng và mỏng mịn hơn kem nền thông thường, ngay cả khi không có gương hay mút trang điểm thì bạn vẫn có thoa được lớp kem mỏng, đều màu hoàn hảo cho làn da của mình. Dòng mỹ phẩm này có mức độ tự nhiên đến mức mắt thường khó phân biệt được bạn có makeup hay không, nó không khác biệt mấy so với kem nền thông thường, BB hay CC Cream. Dạng kem này ở thể lỏng hơn vì chứa cả chất dưỡng ẩm và khi soi ra ánh sáng bạn sẽ nhìn thấy cả những hạt li ti trông óng ánh hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao những loại kem dưỡng có màu lại là "khắc tinh" của làn da nhé.



Công thức nguy hiểm cho làn da

Mới nghe qua thì có vẻ kem dưỡng có màu này đích thực là dòng sản phẩm cứu cánh cho việc trang điểm trong mùa hanh khô của các nàng khi tích hợp cả kem dưỡng và kem nền, nhưng sự thật lại không hoàn hảo như bạn mong đợi. Theo như các chuyên gia về da liễu, kem dưỡng có màu có công thức dưỡng chất khá nguy hiểm cho làn da. 



Sản phẩm kem dưỡng có màu dễ khiến da bị sạm đen: đó là bởi thành phần dưỡng ẩm trong kem dưỡng luôn có đặc tính thẩm thấu và hấp thụ sâu vào từng tế bào da để cung cấp dưỡng chất và bảo vệ làn da khỏi mọi hư tổn nhưng nó lại tích hợp thêm kem nền có màu, khi xâm nhập vào da nó sẽ tác động gây ảnh hưởng đến sắc tố da tự nhiên của bạn. Dẫn đến việc làn da mất đi sự hồng hào, trắng sáng mà thay vào đó dễ bị sạm đen, không đều màu, nhanh chóng xuất hiện tàn nhan và các vết nám trên da.



Hãy lựa chọn thông minh

Các chuyên gia khuyên bạn, tốt nhất không nên sử dụng kem dưỡng có màu, hãy tách riêng từng sản phẩm và thực hiện lần lượt từng bước trang điểm của mình. Đầu tiên là bôi kem dưỡng da sau đó đến kem nền và các bước make up khác, như vậy bạn mới tránh được những phát sinh không đáng có gây tổn hại cho làn da của mình.


Theo Afamily


Tích hợp hai dòng sản phẩm kem dưỡng và kem nền tưởng rằng sẽ mang lại nhiều lợi ích, nhưng thực chất kem dưỡng có màu lại gây nguy hiểm cho làn da của bạn.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====