9 câu hỏi về làm đẹp được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

9 câu hỏi về làm đẹp được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

1. Làm thể nào để môi dày kiểu như Kylie Jenner?

Đầu năm nay, cô nàng Kylie Jenner đã gây xôn xao khi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ với đôi môi dày và căng mọng hơn hẳn bình thường. Đôi môi khác lạ của Kylie Jenner khiến giới trẻ toàn thế giới tò mò vô cùng và đua nhau thực hiện các phương pháp để mong muốn sở hữu đôi môi dày gợi cảm như Kylie.




Bí mật nằm ở dụng cụ hút môi với tên gọi Fullips. Cụ thể, người dùng chỉ cần làm ướt môi, sau đó... hút môi mình vào chiếc nắp trong khoảng 15 - 30 giây, bỏ ra và lặp lại nhiều lần cho đến khi ưng ý với kết quả. Lực hút từ chiếc nắp được cho là sẽ làm tăng kích thước của môi một cách tự nhiên, giúp làn môi sẽ trở nên căng mọng, đầy đặn hơn hẳn so với bình thường.

Tuy nhiên, kết quả thu được thì không mấy khả quan. Phần lớn hình ảnh những đôi môi vều đều bị chê là trông "kinh khủng", một số còn đến cả mức "đáng sợ" khi vùng da thịt xung quanh và thậm chí cả đôi môi đều bị thâm tím, có thể còn gây hại cho bờ môi của bạn. Trào lưu này nổi lên và nhanh chóng bị dập tắt vì những nguy hại tiềm ẩn của nó.

2. Chất làm đầy môi trong tiêm thẩm mỹ là gì?

Trong năm 2015 này, tiêu chí nhan sắc của phái đẹp rẽ sang một hướng hoàn toàn mới, đề cao những bờ môi dày và căng mọng. Chính vì vậy phái đẹp đua nhau tìm hiều các phương pháp thẩm mỹ cho môi, và tiêm chất làm đầy cho môi là một cách được quan tâm hơn cả. Rất nhiều trường hợp tiêm chất là đầy không rõ nguồn gốc mang lại những hậu quả đáng sợ khiến phái đẹp hoang mang vô cùng. Theo như nghiên cứu, hiện nay chỉ có hai chất làm đầy là Silicone lỏng và Restylane, trước khi muốn tiến hành thẩm mỹ cho môi, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để tránh mọi hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

3. Làm thể nào để tẩy móng tay mà không làm khô, hỏng móng?

Các chất tẩy rửa thường khiến cho móng tay bạn trở nên khô, giòn và dễ gẫy hơn. Chính vì vậy tẩy thế nào không làm hư tổn móng tay luôn là vấn đề được phái đẹp quan tâm. Trước khi tẩy móng hãy bôi kem dưỡng vào móng và để nguyên khoảng 10 phút rồi bắt đầu dùng aceton có thành phần dưỡng móng để tẩy.




4. Làm thế nào để loại bỏ acrylic trong sơn móng tay?

Chất acrylic dễ gây dị ứng cho móng vậy nên bạn cần loại bỏ hoặc hạn chế sự ảnh hưởng của chất này đối với móng tay của bạn. Bước đầu tiên để chăm sóc móng tay là phải loại bỏ acrylic hoặc gel móng tay. Bạn có thể dùng acetone để làm sạch bằng cách ngâm 10 miếng bông nhỏ trong acetone rồi đắp lên móng và để khoảng 30 phút. Nên nhớ, acetone rất dễ làm khô móng và da tay, vì thế, hãy sử dụng hóa chất này một cách khéo léo và cẩn trọng.




5. Làm thế nào để tết tóc ngược kiểu Pháp?

Một kiểu tóc mang lại cho phái đẹp một vẻ ngoài cuốn hút và sang trọng vô cùng. Ngay từ khi ngắm nhìn các nàng đã rất tò mò về cách thực hiện kiểu tóc này.




Chia tóc làm hai phần rồi buộc gọn phần tóc phía trên lại. Phần dưới bắt đầu tết từ phía ngoài vào trong theo kiểu tết đuôi cá để phần tóc tết ôm sát vào đầu.

Tết toàn bộ phần tóc phía dưới lại theo hướng vòng cung hướng lên trên rồi buộc gọn gàng phần đuôi lại cùng với phần tóc phía trên. Cuộn tròn phần đuôi lại và búi gọn gàng là hoàn thành.

6. Làm thế nào để giảm các vết mụn sưng đỏ hay vết thâm do mụn?

Loại bỏ ngay lập tức thì có phần hơi khó nhưng để hạn chế, làm giảm bớt các vết đỏ hay thâm thì bạn hoàn toàn có thể làm được. Hãy điều trị các vấn đề hư tổn này từ đêm hôm trước với những sản phẩm chuyên sâu chứa thành phần hazel... và để nguyên qua đêm để da hấp thụ dưỡng chất. Bên cạnh đó bạn có thể áp dụng các sản phẩm che khuyết điểm để che đi các vết thâm nám trên da mình.




7. Làm thế nào để làn da sáng và đều màu hơn?

Không phải ai sinh ra cũng có một làn da sáng đều màu không tì vết, bạn luôn cần chăm sóc cẩn thận kết hợp cách trang điểm để có một làn da hoàn hảo như mong muốn. Kem nền cùng tông màu da, kem che khuyết điểm sẽ là sản phẩm bất ly thân của bạn mỗi khi trang điểm, nên đừng quên hai bước quan trọng này nhé.




8. Cách tạo kiểu tóc búi cuộn hai bên mai?

Kiểu tóc mang lại cho các nàng vẻ ngoài sang trọng quý phái rất hợp với những sự kiện hay tiệc tùng mùa lễ hội cuối năm. Để tạo kiểu tóc này, đầu tiên cần lấy lọn tóc nhỏ hai bên mai và xoắn/tết lại, xịt gel để giữ nếp cho hai phần tóc đó. Sau đó bạn buộc toàn bộ mái tóc thành kiểu đuôi ngựa thấp, rồi tết lại và buộc gọc phần đuôi. Cuộn tròn đuôi tóc vừa tết tạo thành búi và buộc gọn lại, cuộn lỏng tay để phần tóc búi thêm mềm mại và nhẹ nhàng hơn.




9. Làm thế nào để giảm hiện tượng tĩnh điện cho tóc

Tình trạng tóc tích điện rất phổ biến trong mùa đông do nhiệt độ xuống thấp, làm tóc trở nên khô và bông. Cách tốt nhất để đối phó với tình trạng này là tăng độ ẩm và làm giảm ma sát cho tóc. Giữ ẩm cho mái tóc là biện pháp tốt nhất để vượt qua tình trạng này. Hãy dùng kem dưỡng ẩm cho tóc mỗi lần gội đầu, tóc bạn sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng.



Theo Afamily
Cùng giải đáp những câu hỏi về làm đẹp được tìm kiếm trên Google nhiều nhất






← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====