5 màu son được dự đoán “gây bão” trong năm mới 2016

5 màu son được dự đoán “gây bão” trong năm mới 2016

Son là vật bất ly thân, mang đến sức sống mới cùng sự trẻ trung, tươi tắn cho phái đẹp. Để lựa chọn được màu son ưng ý, phù hợp với phong cách mà vẫn hợp xu hướng không phải đơn giản. Bước sang năm mới 2016, những màu son dưới đây được dự đoán là sẽ làm “chao đảo” các chị em bởi độ thời thượng và cá tính mà chúng mang lại. Hãy cùng xem đó là những màu gì nhé.
 

1. Màu đỏ quyến rũ

Màu đỏ luôn chứng tỏ “quyền lực” của mình với các cô gái và được coi là màu son "nhất định phải có" trong túi đồ trang điểm của các cô nàng trong năm mới 2016. Đặc biệt trong năm nay, màu đỏ sẽ được dự đoán “gây bão” và chiếm được cảm tình của đông đảo phái đẹp. Với gam màu cá tính này, bạn chỉ cần kết hợp với một lớp nền đơn giản, lối trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ gây ấn tượng và tạo vẻ cuốn hút cho vẻ ngoài của bạn. Sự quyến rũ của màu đỏ rất phù hợp với các bữa tiệc sang trọng hay các buổi hẹn hò lãng mạn. Hãy trang điểm cho đôi mắt của bạn với phấn mắt màu đồng hay nâu vàng, đều là những sự kết hợp hoàn hảo nhé.

son môi đỏ


son môi đỏ
son môi đỏ
son môi đỏ
  

2. Màu nude thời thượng 

Son màu Nude không phải là một xu hướng quá mới mẻ, nhưng màu son thời thượng này vẫn luôn khiến các cô gái mê mẩn. Màu son nude luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách tự nhiên. Hãy chuẩn bị một lớp nền thật hoàn hảo kết hợp với má hồng và son nude có độ bóng nhẹ để sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng nhé! Đây cũng sẽ là xu hướng màu son được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2016 này đấy.

son nude
son nude
son nude
son nude

3. Son bóng màu nhẹ nhàng

Thời gian qua, sự phổ biến của son lì đã khiến người ta lãng quên son bóng trong khi đây lại là chất son cực kỳ hợp để diện trong mùa đông. Và trong năm 2016, dạng son này được dự đoán sẽ quay trở lại đồng thời tạo nên cơn sốt với các cô nàng “kẹo ngọt”. Hãy thử đầu tư cho mình một thỏi son bóng mang màu thật nhẹ nhàng như hồng, cam, đào, v.v... Chất son này không chỉ mang đến cho bạn gái vẻ trẻ trung, tự nhiên, ngọt ngào đồng thời còn giúp đôi môi của bạn thêm căng mọng.
   
son bóng
son bóng
son bóng


4. Màu hồng neon cá tính

Không nhẹ nhàng như son màu Nude, màu son hồng Neon không chỉ khiến bạn trẻ trung, năng động mà vô cùng bắt mắt và đáng yêu. Trong mùa xuân tới, hãy biến mọi thứ của bạn trở nên thật rực rỡ để chào đón một năm mới nhiều niềm vui, may mắn với sắc màu cá tính này. Hãy để sắc hồng khiến vẻ ngoài của bạn tăng thêm phần cuốn hút và hiện đại nhé.

son hồng neon
son hồng neon

5. Màu đào tinh tế

Màu son đào là sự pha trộn tinh tế giữa hồng nhạt và cam nhạt. Với những cô nàng mê cách trang điểm trong veo, nhẹ nhàng như các sao Hàn, son màu hồng đào chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong túi đồ của bạn. Màu son đào trẻ trung rất thích hợp với những nàng ưa vẻ ngọt ngào, dễ thương. Sắc màu này sẽ khiến bạn trở nên đáng yêu hơn trong năm mới 2016 này đấy. Hãy thử và cảm nhận nhé.

son môi xinh
son môi xinh
son môi xinh

Bạn đã có những màu son "đình đám" này chưa?



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====