Trang điểm cực tiết kiệm với những thỏi son

Trang điểm cực tiết kiệm với những thỏi son "tất cả trong một"

Trước đây, các cô gái thường e ngại dùng son để trang điểm má và mắt vì chúng có thể khiến màu tán không đều và kém tự nhiên. Tuy nhiên, với những sản phẩm sở hữu kết cấu sáng tạo và được bổ sung thành phần dưỡng ẩm hiện nay, bạn chỉ cần một thỏi son là đủ cho mọi công đoạn trang điểm trước khi xuống phố.

1. Son kem

Nhờ kết cấu sánh mượt kết hợp với đầu cọ êm mềm, son dạng kem có thể dễ dàng tán đều lên mọi vùng da. Chúng cũng mang tới khả năng bám màu khá tốt và hạn chế được hiện tượng khô tróc. Đặc biệt, nhiều loại son kem hiện nay có bảng màu phong phú lên tới hàng chục tông phù hợp cho nhiều sắc độ da.

Son kem

Nếu thích lớp trang điểm mịn lì, các sản phẩm như Shu Uemura Tint In Gelato, YSL Baby Doll Kiss & Blush… sẽ là gợi ý hoàn hảo. Nếu muốn gương mặt bừng sáng với hiệu ứng căng bóng trong trẻo, các cô gái có thể tìm tới dòng Cupcake All Over Color từ thương hiệu Etude House.



2. Son đệm mút cushion

Cùng kem nền, kem má, viền mắt dạng cushion, những thanh son dạng đệm mút đang tiếp tục “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm châu Á. Son cushion sử dụng đầu cọ chứa những lỗ thông khí nhỏ li ti. Chúng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm và tán chúng mỏng đều hơn mà không phải chạm tay trực tiếp vào son.
 
Cũng như kem nền và phấn má cushion, bạn không nên miết sản phẩm lên bề mặt môi hay da. Tất cả những gì bạn cần làm là chấm phần cọ mút trên đầu thanh son thật nhẹ, từng lớp một cho tới khi đạt sắc màu vừa ý. Một số gợi ý cho bạn: The Saem Eco Soul Cushion Button Lips, Peripera Peri’s Cushion Lips, L'Oreal Tint Caresse Cushion Lip Gradation...



3. Son bút lông

Thế hệ trước của son bút lông có đầu cọ cứng như bút dạ. Tuy nhiên, chúng bị phàn nàn là gây khô tróc và khó tán. Để khắc phục, son bút lông phiên bản mới nhất sử dụng cọ mịn như bút vẽ màu nước hoặc chất liệu lông. Kết cấu dạng nước của sản phẩm cùng chổi cọ lướt nhẹ giúp da mượt hơn khi trang điểm.

 
Sản phẩm đáng chú ý trong dòng son bút lông đến từ xứ sở kim chi là 16 Brand Finger Pen Lipstick của “phù thuỷ trang điểm” người Hàn Cho Sung Ah. Trong khi đó, thương hiệu mỹ phẩm đại diện cho thị trường làm đẹp Âu Mỹ Stila cũng góp mặt với “chiếc đũa thần” mang cái tên giản dị Lip & Cheek Stain.



4. Son giấy

Lấy cảm hứng từ những miếng giấy ngậm đỏ môi của phụ nữ quý tộc Trung Quốc thời phong kiến, OS Cosmetics – một thương hiệu còn khá xa lạ trong ngành công nghiệp làm đẹp – đã tung ra sản phẩm trang điểm tiện lợi bằng giấy với tên gọi One Sheet.





Sản phẩm được đặt trong hộp gỗ sơn mài với họa tiết khảm trai gợi vẻ cổ xưa, bên trong gắn gương tiện lợi. Bạn chỉ cần lựa chọn màu son tuỳ ý và bặm nhẹ môi vào miếng giấy màu rồi chấm nhẹ miếng giấy đó lên gò má. Đặc biệt, OS Cosmetics còn có cả phiên bản phấn nền, màu mắt và màu má với thiết kế đặc biệt phù hợp cho từng vùng da.


(Theo Đẹp online)
Những thỏi son “tất cả trong một” đang trở thành trào lưu “càn quét” bàn trang điểm của phái đẹp khắp thế giới.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====