7 mẹo chăm sóc sắc đẹp bạn nên nhớ trong năm mới

7 mẹo chăm sóc sắc đẹp bạn nên nhớ trong năm mới

Năm mới đến cũng là dịp để các bạn gái tân trang cho nhan sắc thêm phần tươi mới. Với 7 nguyên tắc “nằm lòng” sau đây, bạn sẽ có được dáng vẻ rạng ngời tươi tắn trong suốt năm mà không phải tốn quá nhiều công sức.

1. Tránh để tay chạm vào mặt

Đây là cách dễ nhất giúp bạn tránh khỏi những nốt mụn không mong muốn hoặc sẹo sau mụn do vi khuẩn có hại cho da mặt gây nên. Mặc dù việc chạm tay lên mặt là điều khó tránh nhưng hãy hạn chế hết mức có thể. 



2. Hạn chế sử dụng máy sấy tóc

Trong bối cảnh cuộc sống vội vã, bận rộn, chiếc máy sấy là một vật dụng vô cùng hữu ích cho những mái tóc ướt. Tuy nhiên, máy sấy cũng là một “hung thần” dễ khiến tóc xơ và chẻ ngọn. Vì vậy hãy tránh sử dụng máy sấy tóc hết mức có thể, giúp tóc được khô tự nhiên và có thời gian để thở.



3. Vệ sinh chổi trang điểm 

Ngoài lớp phấn bôi lên mặt, chổi trang điểm còn là nơi tập trung của rất nhiều bụi bẩn, là tác nhân làm bịt kín lỗ chân lông và mọc mụn trên mặt. Hãy chú ý vệ sinh chổi cọ thường xuyên hoặc thay đổi các cây chổi cũ để bảo vệ làn da của bạn.



4. Không quên dùng kem chống nắng

Nếu bạn cho rằng kem chống nắng chỉ cần cho mùa hè thì đó là một sai lầm lớn. Kem chống nắng nên được sử dụng hàng ngày để bảo vệ làn da khỏi tác động của các tia có hại từ ánh sáng mặt trời luôn xuất hiện quanh năm cũng như những tia sáng có hại từ đèn chiếu, màn hình máy tính và điện thoại. 



5. Thử điều gì đó mới lạ

Đã bao lâu rồi bạn chưa thử một màu son mới, tạo đường kẻ mắt ấn tượng, hay sáng tạo với đường lông mày cá tính? Thay vì áp dụng những mẹo làm đẹp cùng các sản phẩm trang điểm quen thuộc, hãy tìm đến những điều mới lạ hơn, bạn sẽ vô cùng bất ngờ về kết quả đó!



6. Luôn tẩy trang trước khi đi ngủ

Dù có mệt mỏi và kiệt sức thế nào sau một ngày dài, bạn cũng chớ nên hành hạ làn da của mình bằng cách bê nguyên khuôn mặt còn lớp trang điểm lên giường ngủ. Tẩy trang trước khi ngủ là một công đoạn tối quan trọng, giúp làn da thoát khỏi bụi bám cùng phấn trang điểm dày cộm, giảm thiểu đáng nguy cơ hình thành mụn trên da mặt.



7.  Dùng chỉ nha khoa hàng ngày

Dùng chỉ nha khoa không phải là thói quen yêu thích của nhiều người, nhưng đây là việc làm cần thiết hàng ngày để tránh nguy cơ hình thành mảng bám và sự xuất hiện của vi khuẩn trên răng. Không chỉ có vậy, dùng chỉ nha khoa còn giúp bạn hạn chế đáng kể tình trạng hơi thở có mùi, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.



Theo Emdep

Việc tân trang lại nhan sắc trong năm mới cũng cần có một số nguyên tắc cần ghi nhớ liên quan đến việc chăm sóc và trang điểm cho khuôn mặt của bạn.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====